fbpx
Home
|
ข่าว

นายกฯ หน้านิ่งงดจ้อสื่อหลังประชุมครม.

Featured Image
นายกฯ หน้านิ่งงดจ้อสื่อหลังประชุมครม. เตรียมบินร่วมพิธีพระราชทานเพลิงศพเหยื่อโศกนาฏกรรมหนองบัวลำภู

 

 

ภายหลังการประชุมคณะรัฐมนตรีวันนี้ (11 ต.ค.65) พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ไม่ได้มีการให้สัมภาษณ์ต่อสื่อมวลชนแม้ผู้สื่อข่าวจะพยายามสอบถามถึงการประชุมเพื่อกำหนดมาตรการเร่งด่วนในการแก้ไขปัญหายาเสพติดและอาวุธปืน” ในวันพรุ่งนี้ (12ต.ค.65) เพื่อกำหนดมาตรการในการแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นอย่างจริงจัง โดยเฉพาะในเรื่องปัญหายาเสพติด การครอบครองอาวุธปืน การบำบัดฟื้นฟูผู้ติดยาเสพติด แต่นายกรัฐมนตรี ไม่ตอบคำถามดังกล่าวโดยมีสีหน้าที่เรียบเฉย และเดินเข้าตึกไทยคู่ฟ้า ทำเนียบรัฐบาล ทันที

 

ทั้งนี้ ในช่วงบ่าย นายกรัฐมนตรี และคณะ จะเดินทางไปที่จ.หนองบัวลำภู เพื่อร่วมพิธีพระราชทานเพลิงศพเหยื่อผู้เสียชีวิตจากเหตุการณ์โศกนาฏกรรม หนองบัวลำภูณ วัดราษฎร์สามัคคี ตำบลอุทัยสวรรค์ อำเภอนากลาง จังหวัดหนองบัวลำภู

 

ขณะที่นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ ร่วมพิธีพระราชทานเพลิงศพ ณ วัดศรีอุทัย ตำบลอุทัยสวรรค์ อำเภอนากลางจังหวัดหนองบัวลำภู และนายสุพัฒนพงษ์ พันธ์มีเชาว์ รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวง พลังงาน ร่วมพิธีพระราชทานเพลิงศพ ณ วัดเทพมงคลพิชัย ตำบลด่านช้าง อำเภอนากลาง จังหวัดหนองบัวลำภู ก่อนเดินทางกลับในช่วงเย็น

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube