Home
|
ข่าว

“ประวิตร” มอบถุงยังชีพช่วยผู้ประสบภัยชาวหนองจอก

Featured Image
“ประวิตร” มอบถุงยังชีพช่วยผู้ประสบภัยชาวหนองจอก ขอให้เชื่อมั่นรัฐบาล’บิ๊กตู่-ผู้ว่าฯชัชชาติ’มุ่งทำงานเพื่อปชช. ให้ได้รับความเดือดร้อนน้อยที่สุด

 

 

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี รักษาราชการแทนนายกรัฐมนตรี พบปะประชาชนและแจกถุงยังชีพผู้ได้ผลกระทบจากน้ำท่วม โดยมีนายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รมว.ดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม และรองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ

 

นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร นายศิริพงษ์ รัสมี ส.ส.กรุงเทพมหานคร เขตหนองจอก พรรคพลังประชารัฐ ให้การต้อนรับ โดยทันทีที่เดินทางมาถึงชาวบ้านได้ผูกผ้าขาวม้าและกล่าวแสดงความยินดีและเป็นเกียรติที่พล.อ.ประวิตร มาพปปะเยี่ยมเยียนถึงที่

 

จากนั้นพล.อ.ประวิตร ได้เดินพบปะทักทายและถ่ายรูปเซลฟี่กับชาวบ้านอย่างเป็นกันเอง โดยช่วงหนึ่งพล.อ.ประวิตร ได้เรียกนายชัชชาติเข้ามาร่วมเฟรมถ่ายภาพด้วย

 

พล.อ.ประวิตร กล่าวกับประชาชนช่วงหนึ่งว่า วันนี้ตนและคณะพร้อมด้วยผู้ว่าฯ ได้มาเยี่ยมประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากฝนตกหนักทำให้น้ำท่วมขังในหลายพื้นที่รวมทั้งเขตกรุงเทพฯและรอบนอกกรุงเทพฯ

 

เพื่อป้องกันไม่ให้น้ำเข้าไปในกรุงเทพฯ และไม่ใช่ว่าเราปล่อยให้พื้นที่ของท่านน้ำท่วมตลอด ที่ผ่านมาได้ติดเครื่องสูบน้ำทั้งในและนอกพื้นที่ถึง 18 ตัว ขนาด 3 ลูกบาศก์เมตร จึงไม่ต้องห่วงขอให้เชื่อมั่น

 

ไม่ว่าเป็นผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครหรือรัฐบาลภายใต้การนำของพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา จะป้องกันไม่ให้ประชาชนได้รับผลกระทบจากน้ำท่วม รัฐบาลจะรีบระบายน้ำออกจากพื้นที่น้ำท่วมนี้ให้บรรเทาความเดือดร้อนอย่างเร็วที่สุด โดยเชื่อว่าฝนจะหยุดอีก 1-2 วันแล้วหยุด จึงขอให้ทุกคนใจเย็น

 

พล.อ.ประวิตร กล่าวอีกว่า ขอบคุณเจ้าหน้าที่ที่ร่วมแรงร่วมใจทำงานช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากน้ำท่วม ยืนยันทุกคนร่วมกันทำงานเพื่อประชาชนเราได้รับการคัดเลือกเข้ามาเพื่อทำงานให้ประชาชนอยู่ดีกินดีขึ้น

 

เป็นความประสงค์ของผู้ว่าฯชัชชาติและเป็นความประสงค์ของรัฐบาลด้วย ขอให้ประชาชนสนับสนุนหน่วยงานทุกหน่วยงานให้สำเร็จลุล่วงไปด้วยดี และขอให้ประชาชนปลอดภัยจากภัยอันตรายทั้งปวง เพื่อเราจะได้ช่วยกันมีกำลังพัฒนาประเทศ ให้รัฐบาลพัฒนาประเทศให้เจริญรุ่งเรืองมั่นคงสถาพรตลอดไป

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube