fbpx
Home
|
ข่าว

“เฉลิมชัย” ยันทำเต็มที่บริหารน้ำ- ไม่หวั่น ส.ส.ใต้โดนดูด

Featured Image
“เฉลิมชัย” ยันทำเต็มที่บริหารจัดการน้ำไม่ให้กระทบประชาชน ไม่หวั่น ส.ส.ใต้โดนดูด เชื่อมั่นในตัวของทุกคนที่ได้ร่วมทุกข์ร่วมสุขกันมา

 

 

นายเฉลิมชัย ศรีอ่อน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ในฐานะเลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงการลงพื้นที่ช่วยเหลือประชาชนในสภาวะเกิดสถานการณ์น้ำท่วม ของพรรคประชาธิปัตย์ ว่า ตนในฐานะดูแลกระทรวงเกษตรฯ ดูการบริหารจัดการน้ำ ไม่ให้เกิดผลกระทบต่อประชาชน ส่วนพรรคการเมืองอื่นก็คงมีแนวทางในการทำงานต่างกัน เราเป็นตัวแทนประชาชน ในวันที่ทุกคนเดือดร้อน เราก็เข้าไปดูแลช่วยเหลือซึ่งถือเป็นเรื่องปกติของทุกพรรคการเมือง

 

ส่วนกระแสการดูด ส.ส.ในพื้นที่ภาคใต้ นายเฉลิมชัย ย้ำว่า ของแบบนี้ดูดกันไม่ได้ อยู่ที่ตัวคน แต่วันนี้ตนยังเชื่อมั่นใน ส.ส.ของพรรค ที่ได้ร่วมทุกข์ร่วมสุขกันมา ขณะกรณีการเกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์การทำงานของนายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าฯ กทม.

 

ในการบริหารจัดการน้ำท่วมในพื้นที่ กทม. และภาพของอดีตผู้สมัครรับเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. นายสุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ กลับดีขึ้นมานั้น นายเฉลิมชัย มองว่า วันนี้ทุกคนต้องมาช่วยกันแก้ไขปัญหา ในเมื่อประชาชนตัดสินใจไปแล้ว เราต้องยอมรับผล แต่วันนี้ความเดือดร้อนของประชาชน “ถ้าไม่เข้ามาช่วยกันต่างหาก ถือว่าผิดปกติ และเป็นเรื่องที่คนดีสมควรทำ

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube