fbpx
Home
|
ข่าว

“สมคิด” เตรียมเดินสายพบปชช.-นักธุรกิจอันดามัน15กย.นี้

Featured Image
“สมคิด” เตรียมเดินสายพบประชาชน-นักธุรกิจ ประเดิมถิ่นอันดามัน 15 กย.นี้ ทำงานเชิงรุกในการติดตามสถานการณ์เศรษฐกิจ

 

 

นายนริศ เชยกลิ่น โฆษกพรรคสร้างอนาคตไทย เปิดเผยว่า ในวันที่ 15 ก.ย.65 นี้ นายสมคิด จาตุศรีพิทักษ์ ประธานพรรคสร้างอนาคตไทย จะนำคณะผู้บริหารพรรคสร้างอนาคตไทย อาทิ นายอุตตม สาวนายน หัวหน้าพรรค, นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ เลขาธิการพรรค, นายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ รองหัวหน้าพรรคและประธานภาคใต้, นายสุพล ฟองงาม รองหัวหน้าพรรรค และประธานภาคอีสาน,

 

นายวิเชียร ชวลิต รองหัวหน้าพรรคและผู้อำนวยการพรรค, นายสันติ กีระนันทน์ รองหัวหน้าพรรคและประธานฝ่ายนโยบาย และนายวัชระ กรรณิการ์ รองเลขาธิการพรรค และประธานภาคกลาง ลงพื้นที่จังหวัดภูเก็ต พบประชาชนนักธุรกิจอันดามัน และกล่าวปาฐกถาพิเศษ ในงานสัมมนา “อันดามันรอด ประเทศไทยรุ่ง”

 

เพื่อทำงานเชิงรุกในการติดตามสถานการณ์เศรษฐกิจ ในพื้นที่ภาคใต้ พร้อมนำเสนอนโยบายการแก้ปัญหาเศรษฐกิจและปัญหาปากท้องประชาชนของพรรคสร้างอนาคตไทย พร้อมแลกเปลี่ยนและรับฟังปัญหา ข้อเสนอแนะจากคนในพื้นที่ เพื่อให้พรรคสามารถ จัดทำเป็นยุทธศาสตร์การแก้ปัญหาและขับเคลื่อนเศรษฐกิจให้ตอบโจทย์ของแต่ละพื้นที่

 

โดยภายในงานจะมีการเสวนาหัวข้อ “อันดามันรอด ประเทศไทยรุ่ง” โดยผู้แทนองค์กรในพื้นที่อันดามัน อาทิ นพ.บัญชา ค้าของ ที่ปรึกษาผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต นายสมยศ ปาทาน ประธานวิสาหกิจชุมชน ท่องเที่ยวย่านเมืองเก่าภูเก็ต นายเพิ่มเกียรติ นายกสมาคมการศึกษาเอกชนภูเก็ต เป็นต้น เพื่อถกปัญหา และร่วมหาทางออกเรื่องเศรษฐกิจในพื้นที่ภาคใต้ ซึ่งมีผู้ร่วมเสวนาเป็นนักธุรกิจในหลายจังหวัด อาทิ จังหวัดภูเก็ต พังงา สุราษฎร์ธานี กระบี่ เป็นต้น

 

 

นอกจากนี้ ประธาน และผู้บริหารพรรคสร้างอนาคตไทยยังจะเดินทางไปพื้นที่ย่านเมืองเก่า จังหวัดภูเก็ต ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งศูนย์กลางเศรษฐกิจในจังหวัดภูเก็ต เพื่อพบปะประชาชนและกลุ่มธุรกิจ ในพื้นที่ดังกล่าว โดยมีนายดอน ลิ้มนันทพิสิฐ ประธานชุมชนย่านเมืองเก่าภูเก็ต ให้การต้อนรับ และพาเยี่ยมชมในครั้งนี้

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube