fbpx
Home
|
ข่าว

“ไผ่” รับอะไรก็เกิดขึ้นได้ ร่วมงาน พปชร.

Featured Image
“ไผ่” รับอะไรก็เกิดขึ้นได้ ร่วมงาน พปชร. การเมืองมีหลายองค์ประกอบ ยันไม่มีข้อตกลงร่วมกัน พล.อ.ประวิตร ไม่ส่งผู้สมัครชิงพื้นที่ ขอบคุณที่ยังมีเมตตาเอ็นดู

 

 

นายไผ่ ลิกค์ เลขาธิการพรรคเศรษฐกิจไทย กล่าวถึงการร่วมลงพื้นที่จังหวัดตากกับพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รักษาการนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐเมื่อวานนี้ว่า พื้นที่ดังกล่าวเป็นของ นายภาคภูมิ บูลย์ประมุข ส.ส. ตาก พรรคเศรษฐกิจไทย และไปให้กำลังใจ พล.อ.ประวิตร ที่มาลงพื้นที่ อีกทั้งมีประเด็นเรื่องฝายวังบัวแตกทำให้พื้นที่รับน้ำกว่า 6 แสนตารางเมตร ได้รับผลกระทบ ซึ่งเป็นเรื่องเร่งด่วนและเป็นปัญหาความเดือดร้อนที่ต้องนำเรียนให้ทราบเพื่อนำไปสู่การแก้ไข พร้อมยืนยันร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า หัวหน้าพรรคเศรษฐกิจไทย ไม่ได้ลงพื้นที่จังหวัดตากเมื่อวานนี้ด้วย

 

 

ส่วนการเลือกตั้งครั้งหน้า ที่พล.อ.ประวิตร ระบุว่า จะไม่ส่งผู้สมัครลงชิงชนกับพื้นที่ของพรรคเศรษฐกิจไทย นายไผ่ ยืนยันว่า ไม่มีข้อตกลงร่วมกัน เป็นเรื่องในอนาคตไม่สามารถนำมาพูดได้ แต่ก็ขอบคุณพล.อ.ประวิตร ที่ยังมีเมตตาและเอ็นดูพวกเรา

 

ขณะเดียวกัน เลขาธิการพรรคเศรษฐกิจไทย ยังชี้แจงกระแสข่าวที่จะกลับมาร่วมงาน กับพรรคพลังประชารัฐว่า เรื่องนี้อะไรก็เกิดขึ้นได้ ต้องดู ณ วันนั้น และต้องให้เกิดการพูดคุยกันจริงๆก่อน จะได้รู้ว่าควรทำอย่างไร แต่ ณ ตอนนี้ยังไม่มีการพูดคุยกัน โดยไม่มีปัจจัยหรือเงื่อนไขอะไรประกอบการตัดสินใจที่จะกลับมาทำงานร่วมกันในนามพรรคเดียวกัน ทั้งนี้ พรรคเศรษฐกิจไทยและพล.อ.ประวิตร ทำงานร่วมกันได้อยู่แล้ว ไม่ใช่ปัญหา แต่การเมืองมีหลายองค์ประกอบ และต้องหารือตัดสินร่วมกันในพรรค ทั้งนี้ที่ผ่านมาอยู่กันมา4 ปี ก็ทำงานกันได้ พล.อ.ประวิตรเป็นผู้ใหญ่ที่น่ารัก ดูแล ห่วงใย ส.ส. เอาปัญหาความเดือดร้อนของประชาชนมาบอกก็ได้รับการแก้ไขอย่างรวดเร็ว

 

สำหรับปัจจัยเรื่องวาระดำรงตำแหน่งนายกรัฐมนตรี 8 ปี ของพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา เป็นอีกเงื่อนไขหนึ่งด้วยหรือไม่ นายไผ่กล่าวว่า ก็อาจเป็นส่วนหนึ่ง และต้องดูทุกอย่างประกอบกัน

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube