fbpx
Home
|
ข่าว

“สันติ” ยัน “ธรรมนัส” กลับมาก็ไม่ย้ายพรรค

Featured Image
“สันติ” ยืนยันชัดเจนไม่ย้ายพรรค แม้ “ธรรมนัส” กลับมาพลังประชารัฐ ยังไม่ได้คุยกันเลย รับใครจะมาไม่ได้รังเกียจ ขึ้นอยู่กับผู้ใหญ่

 

 

นายสันติ พร้อมพัฒน์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลัง ในฐานะเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ เปิดเผยถึงแนวโน้ม ส.ส.พรรคเศรษฐกิจไทย กลับมายังพรรคพลังประชารัฐ ว่าใครที่จะเข้ามาก็มีระเบียบของพรรคอยู่ ซึ่งคณะกรรมการบริหารพรรคก็จะมีการพิจารณา จึงไม่มีปัญหาแต่อย่างใด พร้อมย้ำว่า ส.ส. เดิม จ.ตาก อยู่ในพรรคพลังประชารัฐ มาก่อนดังนั้น หาก ส.ส. เห็นว่าพรรคพลังประชารัฐ เป็นพรรคที่ดี มีพลัง ในการช่วยเหลือประชาชน หากจะกลับมาก็คงไม่มีปัญหา

 

ส่วนร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า หัวหน้าพรรคเศรษฐกิจไทย จะกลับมาด้วยหรือไม่ นายสันติ กล่าวว่า ก็อยู่ที่กรรมการบริหารพรรค ไม่ได้รังเกียจ ใครจะมา ก็อยู่ที่ผู้ใหญ่พรรคอยู่ที่กรรมการบริหารพรรค จะพิจารณาด้วยความรอบคอบ และคิดว่ายังอีกนาน

 

เมื่อถามว่า พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ จะเป็นตัวเชื่อมที่ดีหรือไม่ นายสันติ กล่าวว่า เรื่องนี้ยังไม่เกิด แต่เห็นว่า ส.ส.ทุกคนมีเกียรติ ที่ผ่านมาพรรคไม่ได้มีการพูดคุยเรื่องนี้ และส่วนตัวยังไม่ได้พูดคุยกับ ร.อ.ธรรมนัส ไม่เคยพูดคุยกันเลย

 

พร้อมย้ำว่า ตนเองยังไม่ย้ายพรรค หลังที่มีกระแสข่าวก่อนหน้านี้อย่างแน่นอน ซึ่งเป็นไปไม่ได้ และหาก ร.อ.ธรรมนัส เข้ามาในพรรคพลังประชารัฐ ตนเองก็ไม่ย้ายพรรคแน่นอนเช่นกัน

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube