fbpx
Home
|
ข่าว

“จุรินทร์” ปกติทุกพรรคหาเสียง-ผู้สมัครกทม.เกือบ 100% แล้ว

Featured Image
“จุรินทร์” มองเรื่องปกติทุกพรรคเร่งลงพื้นที่ ไม่ใช่สัญญาณยุบสภา มีอุบัติเหตุการเมือง ยันปชป.พร้อมมากขึ้น วางตัวผู้สมัคร กทม.เกือบ 100% แล้ว มั่นใจ รอบหน้าไม่สูญพันธ์

 

 

นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ ในฐานะหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ เปิดเผยสำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ถึงกรณีทุกพรรคการเมืองกำลังเร่งลงพื้นที่หาเสียงอย่างต่อเนื่อง ทำให้มองกันว่าอาจจะเกิดอุบัติเหตุทางการเมืองเร็วขึ้นหรือไม่นั้น ขอย้ำว่า พรรคประชาธิปัตย์ มีความพร้อมมากขึ้น ทั้งในเรื่องตัวบุคคล นโยบาย ยุทธศาสตร์ ทิศทางการทำหน้าที่และพร้อมในการที่จะนำเสนอผลงานต่อประชาชน เพราะ 3 ปีเศษที่ผ่านมา ประชาธิปัตย์เป็นพรรคการเมืองที่ร่วมรัฐบาลและมีผลงานจับต้องได้เป็นรูปธรรมที่สุดพรรคหนึ่ง อีกทั้งเป็นที่ยอมรับของประชาชนดังนั้น พร้อมรับมือทุกสถานการณ์ ทั้งนี้ มองว่า เป็นเรื่องธรรมดาที่พรรคการเมืองจะลงพื้นที่

 

ถึงอย่างไร แม้รัฐบาลจะอยู่ครบเทอม ก็เกือบจะเรียกว่าเข้าสู่โหมดเลือกตั้งได้แล้ว เพราะเหลือเวลาประมาณ 7 เดือน ก็จะครบเทอม การเลือกตั้ง ก็ต้องเกิดภายใน 45 วันหากครบเทอมตามระบบ ซึ่งก็ต้องจัดการเลือกตั้งในช่วงเดือนเมษายน หรือพฤษภาคม ไม่มีอะไรหนีไปจากนี้ ยกเว้นเกิดอุบัติเหตุทางการเมืองดังนั้น เหลือเวลา 7 เดือน จะเลือกตั้งอีก 8-9 เดือน ก็เป็นเรื่องธรรมดาที่พรรคการเมืองจะต้องลงพื้นที่

 

สำหรับตัวผู้สมัคร สส. กรุงเทพมหานครทั้ง 50 เขต มีความคืบหน้าเกือบ 100% แล้ว โดยมีนายองอาจ คล้ามไพบูลย์ รองหัวหน้าพรรค และประธาน สส. ดูแล กทม.ถือเป็นกำลังสำคัญที่ทำงานมาอย่างต่อเนื่องอีกทั้งยังมีนายสุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ ว่าที่ผู้สมัคร สส.บัญชีรายชื่อ มาช่วยเสริมทัพในการสู้ศึกเลือกตั้งอีกแรง ร่วมกับทีม กทม. เชื่อว่า จะได้ สส. กลับมา ไม่สูญพันธ์เหมืองครั้งที่แล้ว

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube