fbpx
Home
|
ข่าว

“ธนกร” สวน “ณัฐวุฒิ” ใครกันแน่ไม่รู้จักพอ

Featured Image
“ธนกร” สวน “ณัฐวุฒิ” ใครกันแน่ไม่รู้จักพอ ชี้ “พล.อ.ประยุทธ์” ยื่นแจงศาล รธน. เป็นไปตามกระบวนการยุติธรรมปกติ เหน็บต่อให้ทำดีแค่ไหน ก็หลับหูหลับตาด่า

 

 

นายธนกร วังบุญคงชนะ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงกรณีที่นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ผู้อำนวยการครอบครัวเพื่อไทย ระบุว่า การตะเกียกตะกายยื่นคำชี้แจงต่อศาลรัฐธรรมนูญของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา รมว.กลาโหม คือใบเสร็จยืนยันว่าไม่ยอมหยุด อยากอยู่ต่อ ไม่รู้จักพอ ไม่ฟังเสียงประชาชนว่า การดำเนินการของท่านนายกฯเป็นไปตามขั้นตอนกระบวนการยุติธรรมปกติ

 

ซึ่งกฎหมายให้สิทธิต่อสู้คดี แต่อาจจะไม่เป็นที่พอใจสำหรับบางคนบางกลุ่มที่มักจะออกมาบั่นทอนความน่าเชื่อของกระบวนการยุติธรรมเป็นรายวัน ซึ่งคนกลุ่มนี้ไม่รู้จักพอ ต่อให้ทำดีแค่ไหนก็หลับหูหลับตาด่าอยู่วันยังค่ำ ดังนั้น คงจะไปเอาสาระอะไรกับคนกลุ่มนี้ที่ไม่เคยฟังเสียงของคนส่วนใหญ่ในประเทศไม่ได้

 

ทั้งนี้ มองว่า เป็นเรื่องแปลกที่คนชอบบั่นทอนความน่าเชื่อของกระบวนการยุติธรรม ชอบออกมาเรียกร้องให้คนอื่นเคารพความยุติธรรม ทั้งๆ ที่ตัวเองก็ไม่เคยคิดลงมือทำเช่นกัน ซึ่งคำวินิจฉัยออกมาอย่างไร พลเอกประยุทธ์ ก็พร้อมน้อมรับ ไม่ใช่วินิจฉัยเป็นบวกกับตัวเองก็เฮ แต่พอเป็นลบก็ชักดิ้นชักงอ ออกมาตีโพยตีพาย ไม่ยอมรับคำวินิจฉัย พฤติกรรมแบบนี้ต่างหากที่เรียกว่าไม่รู้จักพอ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube