fbpx
Home
|
ข่าว

คนละครึ่งเฟส 5 วันที่สองที่โคราชยังคึกคัก

Featured Image
บรรยากาศใช้สิทธิ์คนละครึ่งเฟส 5 วันที่สองที่โคราชยังคึกคักส่วนใหญ่ไข่และน้ำมันพืชยังขายดี ขณะที่ชาวโคราชพอใจนโยบายคนละครึ่ง

 

 

บรรยากาศของประชาชนชาวโคราชที่ออกมาใช้สิทธิ์คนละครึ่งเฟส 5 วันที่ 2 โดยที่ร้านมิลค์กับมอส สาขาถนนเดชอุดม ต.ในเมือง อ.เมือง จ.นครราชสีมา

 

ต่างมีประชาชนแห่มาใช้สิทธิ์คนละครึ่งกันอย่างคึกคักหลังจากมีการประกาศให้เริ่มใช้สิทธิ์โครงการคนละครึ่งตั้งแต่เมื่อวานนี้ โดยสินค้าส่วนใหญ่ที่ประชาชนนิยมมาซื้อก็ยังคงเป็นของกินของใช้ในครัวเรือน เช่น สบู่ ยาสระผม ผงซักฟอก น้ำยาปรับผ้านุ่ม นอกจากนี้ยังมีข้าวสาร ซอสปรุงรส น้ำมันพืช และไข่ไก่ที่ประชาชนนิยมใช้สิทธิ์คนละครึ่งในการซื้อสินค้า

 

เพราะเนื่องจากสินค้าดังกล่าวมีราคาแพง ซึ่งหลังจากโครงการคนละครึ่งเปิดให้ใช้สิทธิ์คนละครึ่งเฟส 5 มาแล้ว 2 วัน ก็ได้รับการตอบรับจากประชาชนเป็นอย่างดีโดยเฉพาะผู้มีรายได้น้อยเพราะสิทธิ์จากโครงการคนละครึ่งสามารถช่วยแบ่งเบาภาระค่าครองชีพในยุคเศรษฐกิจตกต่ำ

 

โดยนางรุจี คงเมือง อายุ 65 ชาวบ้านที่มาใช้สิทธิ์คนละครึ่ง กล่าวว่า วันนี้ออกมาใช้สิทธิ์โครงการคนละครึ่งซื้อของใช้ในครัวเรือนและซื้อกะทิเพื่อที่จะเอาทำขนมขายเพราะซื้อได้ครึ่งราคา ซึ่งตนคิดว่าโครงการคนละครึ่งนั้นดีมากเพราะว่าได้ช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจและยั่งช่วยในเรื่องของค่าใช้จ่ายในครัวเรือน ถึงแม้ครั้งนี้จะได้เงินที่ทางรัฐบาลสนับสนุน 800 บาท ก็ยังดีกว่าไม่ได้อะไรเลย แต่ถ้าโครงการนี้มีอีกก็อยากให้เพิ่มยอดของเงินสนับสนุนอีกสักนิด นางรุจีกล่าว.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube