fbpx
Home
|
ข่าว

“ประวิตร” ชื่นใจคนแปดริ้วรักลุงป้อมมากๆ

Featured Image
“ประวิตร” ชื่นใจคนแปดริ้วต้อนรับแน่นตะโกนเชียร์ “เรารักลุงป้อม รักลุงป้อมมากๆ” เขินโดนขโมยหอมแก้ม ย้ำทุกคนเป็นพวกเดียวกัน

 

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกฯรักษาราชการแทนนายกรัฐมนตรี พร้อมคณะเดินทางมายังบริเวณร้านอาหารบลูม จ.ฉะเชิงเทรา เพื่อพบปะประชาชน ที่พร้อมใจกันใส่เสื้อสีเหลือง มาต้อนรับประมาณ 3,000 คน โดยชาวบ้านได้เตรียมของฝากทั้งขนุน มะพร้าว มะม่วง ลูกจาก กล้วยน้ำว้า น้ำปลาแท้ พร้อมกุหลาบแดง พร้อมป้ายสนับสนุนอาทิ ที่สุดของเรา เรารักลุงป้อม” สู้ๆค่ะลุงป้อม ใครไม่รู้ ลุงป้อมรู้ รักสุดหัวใจ จากใจชาวแปดริ้ว พวกกัน สำคัญเสมอ #แปดริ้ว สู้ๆค่ะ ลุงป้อม พร้อมทั้งกะโกนบอกว่าเรารักลุงป้อมลุงป้อมสู้ๆ อยากให้ลุงป้อมมีอายุยืน อยู่ไปนานๆ นอกจากนี้ ยังมีขบวนกลองยาวตี ต้อนรับอย่างคึกคักอีกด้วย

 

โดยทันทีที่พล.อ.ประวิตร เดินทางมาถึงได้เดินทักทายประชาชนที่มาต้อนรับโดยประชาชนได้ตะโกนว่า “เรารักลุงป้อม รักลุงป้อมมากๆ” นอกจากนี้ ช่วงหนึ่งได้มีสุภาพสตรีวัยกลางคนเข้าไปหอมแก้มพล.อ.ประวิตร พร้อมเสียงกรี๊ด ทำเอารักษาราชการนายกรัฐมนตรีถึงกับยิ้มเขิน ขณะที่ประชาชนบางส่วนอวยพรให้พล.อ.ประวิตร อายุยืนถึง 150 ปี

 

 

อย่างไรก็ตาม พล.อ.ประวิตร ได้กล่าวทักทายประชาชนที่มาต้อนรับว่า สวัสดีทุกคนประชาชนชาวฉะเชิงเทรา ขอบคุณที่มาต้อนรับตนและคณะ โอ้ว เห็นแล้วชื่นใจ เราทำงานไปด้วยกันทั้งประชาชนและข้าราชการเราคือพวกเดียวกันทำงานไปด้วยกันร่วมมือกัน เพื่อให้ประชาชนอยู่ดีกินได้ สิ่งสำคัญอยู่ที่ข้าราชการ หากประชาชนต้องการอะไรต้องรีบดำเนินการทันทีและต้องขอฝากข้าราชการไว้กับประชาชนด้วย ขณะดียวกันฝากทุกคนไปฟังตนในการปาฐกถาในหัวข้อ แนวทางส่งเสริมการปกครองระบอบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุขว่าเราจะมีแนวทางและทำกันอย่างไรกัน

 

 

พล.อ.ประวิตร กล่าวอีกว่า วันนี้ตั้งใจลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์น้ำในพื้นที่ โดยเฉพาะน้ำต้นทุนการผลิตน้ำปะปาและน้ำอุปโภคบริโภค พร้อมแผนระยะยาวในการแก้ไขปัญหาเรื่องน้ำซึ่งโครงการที่ผ่านมาของรัฐบาลมีประสิทธิภาพอย่างดียิ่ง ย้ำว่ารัฐบาลห่วงใยประชาชนไม่ใช่แค่ปัญหาเรื่องน้ำ แต่ยังรวมถึงสุขภาพความเป็นอยู่ของประชาชน รัฐบาลต้องการให้ประชาชนมีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น พร้อมการพัฒนาประเทศให้มั่นคงมั่งคั่งตลอดไป

 

สำหรับการลงพื้นที่ครั้งนี้ของพล.อ.ประวิตร เป็นไปอย่างคึกคัก และถือเป็นการปฏิบัติหน้าที่ในการรักษาราชการแทนนายกรัฐมนตรีแบบเต็มรูปแบบ โดยบรรดาจข้าราชการตำรวจทหาร ฝ่ายปกครอง นักการเมืองทั้งระดับชาติ และระดับท้องถิ่นแห่มาต้อนรับจำนวนมาก ทำให้พล.อ.ประวิตร มีหน้าตาสมชื่น ยิ้มแย้มแจ่มใส กระปรี้กระเปร่ากระฉับกระเฉงเดินอย่างแข็งแรงจนเห็นได้ชัด แม้จะมีสภาพอากาศที่ร้อนและมีประชาชนมาเป็นจำนวนมาก แต่พล.อ.ประวิตร ก็เดินทักทายประชาชน และถ่ายภาพรวมด้วยบรรยากาศอย่างเป็นกันเอง

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube