fbpx
Home
|
ข่าว

ไทยสร้างไทยขอเป็นกองหน้าร่วมกันเปลี่ยนประเทศ

Featured Image
“โภคิน” ชูไทยสร้างไทย เป็นกองหน้าร่วมกันเปลี่ยนประเทศ เพื่อพี่น้องประชาชนอย่างแท้จริง

 

 

นายโภคิน พลกุล ประธานยุทธศาสตร์ ขับเคลื่อนประเทศพรรคไทยสร้างไทย แถลงข่าวการเตรียมความพร้อม การประชุมใหญ่ ของพรรคไทยสร้างไทย ซึ่งจะเกิดขึ้นในวันที่ 9 กันยายน 2565 ณ โรงละคร เคแบงค์สยามพิฆเนศ อาคารสยามสแควร์วัน ชั้น 7 ตั้งแต่เวลา 9.00น. – 14.00 น. โดยระบุว่า 90 ปีที่ผ่านมาตั้งแต่การเปลี่ยนแปลงการปกครอง เมื่อ พ.ศ. 2475 ทั้งๆ ที่รัฐธรรมนูญทุกฉบับไม่ว่าจะเกิดจากเผด็จการหรือกึ่งเผด็จการหรือ

 

โดยตัวแทนประชาชนได้กำหนดไว้อย่างชัดเจนว่า “อำนาจอธิปไตยเป็นของปวงชนชาวไทย” แต่ที่พี่น้องคนไทยได้สัมผัสคือการวนเวียนระหว่างการรัฐประหาร การเลือกตั้ง การสืบทอดอำนาจ การบั่นทอน และคุกคามสิทธิเสรีภาพอันพึงมีของประชาชน การด้อยค่าประชาธิปไตย การละเลยต่อหลักนิติรัฐ นิติธรรม อันนำมาซึ่งความขัดแย้ง การคอร์รัปชั่น และความเหลื่อมล้ำในทุกมิติ

 

คำว่า “โดยประชาชน” ถูกบิดเบือนด้วยอำนาจ เงิน อิทธิพล และวาทกรรมต่างๆ พรรคการเมืองจำนวนไม่น้อยที่อ้างประชาธิปไตย ไม่เคยปกป้องประชาธิปไตยเมื่อมีการรัฐประหาร คำว่า “เพื่อประชาชน” จึงไม่เคยเกิดขึ้นอย่างแท้จริงและยั่งยืน แต่สิ่งที่เป็นผลผลิตอันเป็นรูปธรรมของ “ประชาธิปไตยแบบอำนาจนิยม”

ถึงเวลาแล้วที่พี่น้องคนไทยทั้งมวลต้องไม่ให้การเลือกตั้งที่จะเกิดขึ้นในวันข้างหน้า เป็นไปแบบเดิมๆ ต้องลุกขึ้นปฏิวัติ ไม่ยอมจำนนต่ออำนาจ เงิน อิทธิพล และสัญญาแบบวาทกรรมต่างๆนานา ของพรรคการเมือง

 

พรรคไทยสร้างไทยขออาสาเป็นกองหน้าในการร่วมมือกันเปลี่ยนประเทศ “เพื่อพี่น้องประชาชนอย่างแท้จริง” จึงขอเชิญชวนพี่น้องคนไทยทุกคนร่วมรับชมรับฟังการแถลงถึงแนวทางการเปลี่ยนประเทศของพรรคไทยสร้างไทยในวันศุกร์ที่ 9 กันยายน 2565 เวลา 09.00 น.ถึง 14.00น. ทางเพจเฟซบุ๊คพรรคไทยสร้างไทย

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube