fbpx
Home
|
ข่าว

“จิรายุ” เย้ยปธ.วิปรัฐกลัวตัวสั่นตั้งองครักษ์พิทักษ์นายกฯ

Featured Image
“จิรายุ” เย้ยปธ.วิปรัฐกลัวตัวสั่นตั้งองครักษ์พิทักษ์นายกฯ ยันฝ่ายค้านลงคาถา ไว้จัดการ องครักษ์พลังกล้วยแล้ว ระบุ เตรียมข้อมูลชี้แจง ประชาชนดีกว่า

 

 

 

นายจิรายุ ห่วงทรัพย์ ส.ส.กทม.พรรคเพื่อไทย กล่าวว่า ตนรู้สึกเบื่อหน่ายกับ นายนิโรธ สุทรเลขา ประธานวิปรัฐบาล มากที่ได้ออกมาประกาศตั้ง ทีม ส.ส.รัฐบาล มีชื่อว่า คณะปราบมาร เพื่อเป็นองครักษ์พิทักษ์ลุงทั้งหลายนั้น ตนเข้าใจว่านายนิโรธช่วงเช้าอาจลืมกินยาเขย่าขวดเลยนึกว่าตนเองเป็นฝ่ายค้าน จะต้องไปปราบมาร ที่มีรัฐมนตรีทุจริต

 

ซึ่งในความเป็นจริงแล้วนายนิโรธต้องตั้งชื่อทีมใหม่เป็น ”ทีมรับจ้อบป้องมาร” น่าจะถูกต้องมากกว่าเพราะดูแล้วเหมือนจะกลัวกันจนตัวสั่น จนถึงขนาดต้องตั้งองครักษ์พิทักษ์รัฐมนตรี แบบปลอบใจเรียกขวัญของตัวเองที่ ขวัญหนีดีฝ่อไป ตนจึงขอเรียนไปยังนายนิโรธว่าพอดูรายชื่อ ของ “องครักษ์ปกป้องมาร” หากลุกขึ้นประท้วงเอาใจนายเลอะเทอะ อย่าปล่อยให้เสียของ เพราะฝ่ายค้านจะทำหน้าที่แทนประชาชน เพราะลับดาบลงอาคม “มะอะอุ” ไว้จัดการ พี่ห้อยพี่โหน น้องจุก ป้าแกะที่มีพลังกล้วยเป็นพลังงานขับเคลื่อนแล้ว

โดยนายจิรายุ กล่าวต่อว่า วันนี้อยากให้นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีไปเตรียมข้อมูลชี้แจงประชาชนที่เขาเชื่อไปแล้วว่ามีทุจริตจะดีกว่า ซึ่งศึกซักฟอกนี้ มีชื่อว่า The Last Supper of Prime Minister “อาหารมื้อสุดท้ายของเสนาบดี” และจะเป็นครั้งสุดท้าย ที่สังคมและประชาชนคนไทยจะไม่มีโอกาสให้อภัยรัฐบาลและพรรคร่วมรัฐบาลที่ส่งเสริมการทุจริต อย่างที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน ทั้งๆที่ก่อนหน้านี้คุยโวมาตลอดว่าจะแก้ไขปัญหาสังคมเศรษฐกิจและการปฏิรูปประเทศ แต่สุดท้ายก็เป็นเพียงแค่คำโกหกไปวันๆเพราะฉะนั้นศึกซักฟอกนี้เจอกันแน่นอน

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube