fbpx
Home
|
ข่าว

“วีระชัย วีระเมธีกุล” ลาออก ส.ส.บัญชีรายชื่อปชป.

Featured Image
“วีระชัย วีระเมธีกุล” อดีต รมต.สมัย “อภิสิทธิ์” ลาออก ส.ส.บัญชีรายชื่อประชาธิปัตย์  “เทพไท” รู้สึกเสียดาย พร้อมยินดี “ไชยยศ จิรเมธากร” ที่ได้เลื่อนลำดับ

 

นายเทพไท เสนพงศ์ อดีต สส.นครศรีธรรมราชพรรคประชาธิปัตย์โพสต์ข้อความผ่าน Facebook ว่า เพิ่งทราบข่าวว่า นายวีระชัย วีระเมธีกุล ส.ส.ระบบบัญชีรายชื่อพรรคประชาธิปัตย์ ได้ยื่นใบลาออกจากการเป็นสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร ต่อนายชวน หลีกภัย ประธานสภาผู้แทนราษฎรแล้ว รู้สึกตกใจและเสียดายการทำงานทางการเมืองของนายวีระชัย ซึ่งถือว่าเป็นบุคลากรคนสำคัญของพรรคประชาธิปัตย์ นับตั้งแต่สมัยเป็นรัฐมนตรีในรัฐบาลอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ และมาเป็น ส.ส.ในระบบบัญชีรายชื่อของพรรคประชาธิปัตย์

 

ส่วนตัวกับนายวีระชัย ถือว่าเป็นคนกันเอง สนิทสนมกัน ทำงานด้วยกันมาโดยตลอด ได้แลกเปลี่ยนความคิดเห็น และเคยขอคำปรึกษาจากนายวีระชัยอยู่บ่อยครั้งในประเด็นทางด้านการค้า และการต่างประเทศ ที่นายวีระชัยมีความถนัดเป็นพิเศษ โดยเฉพาะความสัมพันธ์กับประเทศจีน

 

ทั้งนี้ รู้สึกเสียดายที่พรรคประชาธิปัตย์ และสภาผู้แทนราษฎร ต้องขาดสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร ที่มีคุณภาพคนหนึ่งไป และหวังว่านายวีระชัย คงจะใช้ความรู้ความสามารถที่มีอยู่ช่วยเหลือพรรคประชาธิปัตย์ในฐานะสมาชิกพรรคคนหนึ่งต่อไป และขอแสดงความยินดีกับนายไชยยศ จิรเมธากร ที่ได้เลื่อนลำดับเป็น ส.ส.บัญชีรายชื่อของพรรคประชาธิปัตย์ คนใหม่

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube