fbpx
Home
|
ข่าว

“ชลน่าน” เชื่อมั่น 5 ส.ส.สุรินทร์ ไม่ถูกดูด

Featured Image
“ชลน่าน” ย้ำ “ประยุทธ์” ล้มเหลว เชื่อมั่น5 ส.ส.สุรินทร์ไม่ถูกดูด ตั้งเป้าเลือกตั้งครั้งหน้าได้เพิ่มอีก3 เขตแน่

 

นายแพทย์ชลน่าน ศรีแก้ว หัวหน้าพรรคเพื่อไทย กล่าวปิดงานกิจกรรมครอบครัวเพื่อไทย ว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ล้มเหลวในทุกด้าน ยกเว้นสองด้านคือจนถ้วนหน้าและติดโควิดถ้วนหน้า

 

ซึ่งในส่วนของจังหวัดสุรินทร์นั้น เชื่อมั่นใน ส.ส.ทั้ง 5 คน ที่จะไม่ถูกดูดไปอยู่กับฝ่ายพรรคร่วมรัฐบาล และในการเลือกตั้งครั้งหน้าที่จะเพิ่มเขตการเลือกตั้งอีก3 เขต พรรคเพื่อไทยมั่นใจว่า จะสามารถกวาดเก้าอี้ ส.ส.ได้ทั้ง 8 เขตแน่นอน

 

หากประชาชนต้องการให้พล.อ.ประยุทธ์ออกไป ต้องทำแลนด์สไลด์ทั้ง 8 เขต หากทำไม่ได้ พล.อ.ประยุทธ์ ก็จะไม่ออกไปชีวิตใหม่ก็จะไม่เกิดขึ้นแน่นอนนายประเสริฐ จันทรวงทอง เลขาธิการพรรคเพื่อไทย

 

กล่าวว่า รัฐบาลในอนาคตจะต้องทำสามข้อ คือ การสร้างองค์ความรู้ใหม่ๆ ให้เกษตรกร ,ให้โอกาสประชาชนเข้าถึงแหล่งเงินทุน เปลี่ยนจากการทำเกษตรกรรมที่ไร้อนาคต ไปสู่เกษตรกรรมสมัยใหม่ที่เรียกว่า อุตสาหกรรมการเกษตรสมัยใหม่

 

รวมทั้งส่งเสริมด้านการตลาดและขนส่ง ให้ประชาชน ซึ่งในจ.สุรินทร์ พรรคเพื่อไทย เห็นปัญหาสำคัญ 3 ข้อ คือเรื่องข้าว ที่ต้องพัฒนาเพราะพันธุ์ข้าวของจังหวัดสุรินทร์ เป็นพันธุ์ข้าวที่ดี , เรื่องการปศุสัตว์ต้องได้รับการพัฒนาที่ต้องได้รับการพัฒนา และเรื่องสุดท้ายคือเรื่องหม่อนไหม เพราะผ้าไหมสุรินทร์เป็นผ้าไหมที่ดีที่สุดในโลก

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube