fbpx
Home
|
ข่าว

“วิโรจน์” ย้ำน้ำท่วมแก้ได้ ไม่ต้องใช้เมกะโปรเจค

Featured Image
“วิโรจน์”หาเสียงบางแค ย้ำนโยบาย “ลอกท่อทั่วเมือง ลอกคลองทั่วกรุง” จบปัญหาน้ำรอระบาย ปัญหาน้ำท่วมแก้ได้ ไม่ต้องใช้เมกะโปรเจค

 

 

บรรยากาศการลงพื้นที่หาเสียงของ นายวิโรจน์ ลักขณาอดิศร ผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม. พรรคก้าวไกล หมายเลข 1 พร้อมด้วยนายอำนาจ ปานเผือก ผู้สมัครสมาชิกสภากรุงเทพฯ(ส.ก.)เขตบางแค หมายเลข6 ที่ตลาดหมู่บ้านเพชรเกษม 2 ฝั่งใต้ เขตบางแค เพื่อรับฟังปัญหาจากประชาชน
และขอเสียงสนับสนุนให้เป็นผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ประชาชนที่มารอต้อนรับมอบพวงมาลัย ดอกกุหลาบเพื่อเป็นกำลังใจ

 

ทั้งนี้ได้เน้นย้ำนโยบาย “ลอกท่อทั่วเมือง ลอกคลองทั่วกรุง” จบปัญหาน้ำรอระบาย ปัญหาน้ำท่วมแก้ได้ ไม่ต้องใช้เมกะโปรเจค เพียงแค่ดูแลระบบระบายน้ำทั่วกรุงเทพให้ใช้งานได้จริง โดยเปลี่ยนงบอุโมงค์ยักษ์ 2,000 ล้าน เป็นขยายท่อระบายน้ำ ขุดลอกท่อและคูคลอง เพื่อให้ “น้ำรอการระบาย”

 

ระบายได้เร็วขึ้น เมื่อฝนตกน้ำไม่ท่วม แยกระบบท่อน้ำฝน-ท่อน้ำเสีย เพื่อให้สามารถบำบัดน้ำเสียมีประสิทธิภาพ พร้อมจัดหน่วยเคลื่อนที่เร็ว พร้อมลอกท่อเมื่อฝนตกระดับวิกฤต

 

ทั้งนี้ ยังชูนโนบาย แก้ไขปัญหาทุจริต กทม.จะเป็นจุดเริ่มต้นการออกข้อบัญญัติ “บำเหน็จ 10 ปี เพื่อการันตีอนาคตที่สดใสให้กับข้าราชการ ที่ออกมาเปิดโปงการคอรัปชั่น” เพราะคนที่มีข้อมูลเกี่ยวกับการคอรัปชั่นมากที่สุด ไม่ใช่ประชาชนคนธรรมดา แต่คือข้าราชการที่อยู่ในองค์กร
ซึ่งข้อบัญญัตินี้จะการันตีว่าข้าราชการที่ออกมาเปิดโปงการคอรัปชั่นภายในหน่วยงานจะไม่ถูกทอดทิ้งอีกต่อไป

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube