fbpx
Home
|
ข่าว

“ประวิตร” ลั่นจะอยู่เป็นร่มโพธิ์ร่มไทรพปชร.ไปจนตาย

Featured Image
“พล.อ.ประวิตร” ลั่นจะอยู่เป็นร่มโพธิ์ร่มไทรให้พรรคพลังประชารัฐไปจนตาย หวังกลับมาเป็นแกนนำตั้งรัฐบาลอีกครั้งเมินเพื่อไทยประกาศเรียกคนเสื้อแดงกลับบ้าน

 

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงกรณีการลงโทษ นายพิเชษฐ สถิรชวาล ส.ส. บัญชีรายชื่อพรรคพลังประชารัฐ ว่าเมื่อมีการส่งมติคณะกรรมการกฎหมายและข้อบังคับพรรคฯมาที่ตนเอง ก็ได้ส่งให้กับคณะกรรมการบริหารพรรคฯ

 

พร้อมกันนี้ พล.อ.ประวิตร ยังกล่าวถึงบรรยากาศการเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. ที่แต่ละพรรคลงพื้นที่พบปะประชาชน ว่า เป็นหน้าที่ของพรรคพลังประชารัฐและส.ส. ที่จะต้องลงพื้นที่พบปะให้ความรู้ประชาชนและที่พรรคสนใจเรื่องปัญหาปากท้อง เพื่อให้ประชาชนสามารถอยู่ได้ โดยตนเองก็ลงพื้นที่ทุกจังหวัดอยู่แล้ว

 

เมื่อถามถึงผลงานของพรรคพลังประชารัฐในรัฐบาลที่ผ่านมาพล.อ.ประวิตร ระบุว่า เราทำไปเยอะมากเพื่อให้ประชาชนอยู่ดีกินดี ช่วยเหลือผู้มีรายได้น้อยให้อยู่ได้และเมื่อถามย้ำว่าผลงานโดดเด่นของพรรคพลังประชารัฐคืออะไร พล.อ.ประวิตร ระบุว่า การช่วยเหลือผู้มีรายได้น้อยเป็นเรื่องที่โดดเด่น ที่รัฐบาลทำให้ผู้มีรายได้น้อยอยู่ได้การบริหารจัดการน้ำก็ทำได้ดี มีความก้าวหน้าไปเยอะทุกอย่างที่ทำ

 

ส่วนการที่พรรคเพื่อไทยมีการประกาศเรียกคนเสื้อแดงกลับบ้านมองอย่างไร นั้น พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า”ผมไม่มอง และฝ่ายความมั่นคงก็ไม่ต้องจับตาดูความเคลื่อนไหวของคนเสื้อแดงและพรรคเพื่อไทย ทุกอย่างที่ทำให้ประชาชน อยู่ดีกินดี

 

เมื่อถามย้ำว่ามีความมั่นใจหรือไม่ว่าพรรคพลังประชารัฐจะได้กลับมาเป็นแกนนำในการจัดตั้งรัฐบาลอีกครั้ง พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ตนส่งผู้สมัครไปทุกจังหวัดจะว่าไม่หวังคงไม่ได้ และเชื่อว่าทุกพรรคก็คงหวังเดียวเช่นกัน

 

เมื่อถามว่าจะเป็นร่มโพธิ์ร่มไทรให้กับพรรคพลังประชารัฐต่อไปใช่หรือไม่ พล.อ.ประวิตร ตอบว่า จะเป็นไปจนตาย ก่อนจะขึ้นรถเดินทางกลับทันที

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube