fbpx
Home
|
ข่าว

“จุรินทร์” ขนทัพใหญ่ช่วยส.จ.เส็ง หาเสียงลต.ซ่อมราชบุรี

Featured Image
“จุรินทร์”ขนทัพใหญ่ช่วย ส.จ.เส็ง หาเสียงเลือกตั้งซ่อมราชบุรี มั่นใจ จะได้รับความไว้วางใจจากชาวโพธาราราม-บ้านบึง

 

นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ ในฐานะหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ นำขุนพลพรรคประชาธิปัตย์ภาคกลาง อาทิ นายอัครเดช วงษ์พิทักษ์โรจน์ ส.ส.ราชบุรี เขต 4 พันโทสินธพ แก้วพิจิตร ส.ส.นครปฐม

 

นายมนตรี ปาน้อยนนท์ ส.ส.ประจวบคีรีขันธ์ นายนราพัฒน์ แก้วทอง ส.ส.บัญชีรายชื่อ นายพิสิฐ ลี้อาธรรม ส.ส.บัญชีรายชื่อ ลงพื้นที่ตลาดโพธาราม เพื่อช่วยหาเสียงให้กับ นายชัยทิพย์ กมลพันธ์ทิพย์ หรือ สจ.เส็ง ผู้สมัคร ส.ส. หมายเลข 2 ของพรรคประชาธิปัตย์ บรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก มีชาวบ้านให้การต้อนรับ ตั้งแถวมอบดอกไม้ พวงมาลัย เพื่อเป็นกำลังใจให้จำนวนมาก

 

โดยนายจุรินทร์ มั่นใจว่า นายชัยทิพย์ จะได้รับความไว้วางใจจากชาวโพธาราราม และบ้านบึง พร้อมขอบคุณล่วงหน้า หากได้รับเลือกเป็น ส.ส. เพราะนายชัยทิพย์ เป็นคนเกาะติดในพื้นที่มายาวนาน ไม่ทิ้งพื้นที่ ช่วยเหลือดูแลประชาชนมาตลอด ไม่ใช่ลงพื้นที่แค่เฉพาะช่วงเลือกตั้งอย่างเดียว

 

ซึ่งหากได้เป็น ส.ส. เชื่อว่านายชัยทิพย์จะสามารถทำหน้าที่ได้อย่างสมศักศรี มีเกียรติ และทำประโยชน์ให้กับชาวราชบุรี ทั้งนี้ ไม่เกี่ยวกับพรรคร่วมรัฐบาล ไม่ส่งผู้สมัครลงแข่ง และในการลงพื้นที่ชาวบ้านต่างให้กำลังใจ ไม่มีใครติดใจ หรือสอบถามเรื่องการเมืองภายในพรรคประชาธิปัตย์ด้านชัยทิพย์ ขอโอกาสได้เข้าไปทำหน้าที่ในสภา พร้อมให้ความมั่นใจว่า จะทำหน้าที่ทุกอย่าง ไม่ทำให้ชาวโพธารามบ้านบึง ผิดหวัง

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube