fbpx
Home
|
ข่าว

“อัศวิน” หาเสียงบางพลัดอ้อนขอคะแนน

Featured Image
“อัศวิน” หาเสียงบางพลัดอ้อนขอคะแนน แจงผลงานที่ทำมา และเตรียมผลักดันหากได้ทำงานต่อ พร้อมเชิญชวนไปฟังปราศรัยเย็นนี้

 

พล.ต.อ.อัศวิน ขวัญเมือง ผู้สมัคร ผู้ว่าฯ กทม. หมายเลข 6 ลงพื้นที่ขอคะแนนเสียง จากพี่น้องประชาชนในเขตบางพลัด พร้อมผู้สมัคร ส.ก.กลุ่มรักษ์กรุงเทพหมายเลข 2 นายพงศกร ฟุ้งเฟื่อง ลงพื้นที่ตลาดนัดวัดบางพลัด ซ.จรัญฯ 79 และเดินทางต่อไปยังพื้นที่ชุมชนศรีอุลัย และชุมชนวัดดาวดึงษ์ โดยมีประชาชนในชุมชนให้การตอบรับการลงพื้นที่ในวันนี้เป็นอย่างดี เพราะคุ้นเคยกับทั้งผู้สมัคร ส.ก.ในพื้นที่ ที่ลงพื้นที่ช่วยเหลือชาวบ้านอย่างต่อเนื่องมาหลายปี ตั้งแต่ก่อนลงลงสมัครเลือกตั้ง ทั้งนี้ เขตบางพลัด เป็นอีกพื้นที่ ที่เมื่อครั้งเป็นผู้ว่าฯ กทม. ได้มีการดำเนินโครงการหลายโครงการในพื้นที่

 

โดยพล.ต.อ.อัศวิน กล่าวว่า วันนี้ได้มาเดินลงพื้นที่พบปะพี่น้องประชาชน พร้อมอ้อนขอคะแนนเสียง และได้พูดถึงสิ่งที่ได้ทําไปแล้วในพื้นที่ ทั้งก่อสร้างระบบรวบรวมน้ำเสีย และระบบบําบัดน้ำเสียธนบุรี เพื่อพัฒนาคุณภาพน้ำฝั่งธนบุรี ด้วยการรวบรวมน้ำเสียไปเข้าโรงบําบัดน้ำ ทําให้คุณภาพน้ำดีขึ้น ไม่เน่าเสียหรือส่งกลิ่นเหม็น

 

นอกจากนี้ ยังมีสิ่งที่อยากจะผลักดันในเรื่องของปากท้องของพี่น้องประชาชนฝั่งธนบุรี เพื่อให้เกิดการกระจายรายได้และกระตุ้นเศรษฐกิจของแต่ละชุมชนด้วยการผลักดันให้มีถนนคนเดินทุกเขต และผลักดันให้มี 100 ตลาด ที่ไม่หวังผลกําไรจากพ่อค้า แม่ค้า เพื่อให้พ่อค้าแม่ขายมีที่ทํากิน และเกิดการกระจายรายได้เข้าสู่กระเป๋าของพี่น้องประชาชนอย่างทั่วถึง

 

ส่วนช่วงเย็นของวันนี้ จะขึ้นเวทีปราศรัยที่เคหะร่มเกล้า อยากเชิญชวนพี่น้องประชาชนทางฝั่งกรุงเทพฯ ตะวันออก ไปร่วมฟังนโยบายเพื่อคนกรุงเทพฯของอัศวิน ขวัญเมือง เบอร์ 6 ด้วย

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube