fbpx
Home
|
ข่าว

“ศิธา” ชูคิดต่างเพื่อกรุงเทพฯ คุยสื่อต่างประเทศ

Featured Image
“ศิธา” นำผู้บริหารไทยสร้างไทยพบผู้สื่อข่าวต่างประเทศ ชูคิดต่างเพื่อกรุงเทพฯ ปลดปล่อย เพิ่มพลัง ประชาชน

 

น.ต. ศิธา ทิวารี ผู้สมัครผู้ว่ากรุงเทพฯ เบอร์ 11 พรรคไทยสร้างไทย ร่วมกับคุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานพรรค ดร. โภคิน พลกุล ประธานยุทธศาสตร์ขับเคลื่อนประเทศ และคณะ ได้พบกับสมาคมผู้สื่อข่าวต่างประเทศแห่งประเทศไทย ( FCCT) เพื่อหารือนโยบาย “ศิธา คิดต่างเพื่อกรุงเทพฯ” และนโยบายของพรรคไทยสร้างไทยในการปลดปล่อย และเพิ่มพลัง ประชาชน

 

โดย น.ต. ศิธา เสนอชุดนโยบาย 11 ข้อ เพื่อสร้างอำนาจให้คนกรุงเทพฯ ได้ร่วมบริหารกรุงเทพฯ ผ่านเทคโนโลยีสมัยใหม่ ให้ประชาชนกลับมาทำมาหากินได้เร็วที่สุดและเข้าถึงแหล่งเงินทุนได้สะดวก ลดค่าใช้จ่ายและอำนวยความสะดวกการในเดินทาง สร้างกรุงเทพฯให้เป็นเมืองสตาร์ทอัพและเศรษฐกิจดิจิทัลของเอเชีย เป็นเมืองสุขภาพดี เพิ่มสวนสาธารณะและสถานที่ออกกำลังกาย เป็นเมืองสะอาด ปลอดภัย มีระเบียบ เป็นมหานครแห่งการสร้างสรรค์สร้างโรงเรียนดีใกล้บ้าน และแก้ปัญหาน้ำรอระบายทั่วเมือง

 

พรรคไทยสร้างไทยมีเป้าหมายเพื่อปลดปล่อยประชาชนจากการถูกกดทับด้วยความความเหลื่อมล้ำ กฎระเบียบที่เป็นอุปสรรคต่อการทำมาหากินกว่า 1,500 ฉบับซึ่งสามารถแก้ไขโดยการแขวนใบอนุญาตต่างๆ ไว้ก่อน และให้กรุงเทพฯ เป็นเมือง Legal sandbox ได้เลย และพรรคไทยสร้างไทยยังมีจุดยืนในการทลายเผด็จการอำนาจนิยมและรัฐราชการ ปลดปล่อยและเพิ่มพลังให้ประชาชน คนตัวเล็ก เพื่อให้ทำมาหากินและสร้างชีวิตที่มีคุณภาพในกรุงเทพฯ และประเทศไทยต่อไป

 

สมาคมผู้สื่อข่าวต่างประเทศประเทศฯ เห็นการเติบโตของกรุงเทพฯ ผ่านสายตาของอารยประเทศมายาวนาน ทุกคนต่างอยากให้คุณภาพชีวิตของคนกรุงพัฒนาขึ้นการหารือครั้งนี้เป็นการแสดงวิสัยทัศน์ให้เห็นถึงความหวังที่พรรคไทยสร้างไทยสามารถทำให้กรุงเทพฯ ก้าวขึ้นสู่ระดับที่ทัดเทียมเมืองใหญ่อื่นๆ ของโลกได้

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube