fbpx
Home
|
ข่าว

“ชัชชาติ” หาเสียง เขตจอมทอง-พระนคร

Featured Image
“ชัชชาติ”หาเสียง เขตจอมทอง-พระนคร ห่วงปัญหาสัตว์จรจัด ชงนโยบานจัดระเบียบสัตว์จร แก้ปัญหาอย่างเป็นระบบ

 

บรรยากาศการหาเสียงของนายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม. หมายเลข 8 ในนามอิสระ ที่เขตจอมทองและเขตพระนคร ตลาดภายในหมู่บ้านสินทวี ก่อนขึ้นลังไม้นำเสนอนโยบายพัฒนา กทม. ซึ่งได้รับความสนใจจากประชาชน

 

โดยนายชัชชาติ กล่าวว่าปัญหาสัตว์จรจัดเป็นปัญหาใหญ่และพบในหลายชุมชนทั่ว กทม. โดยเฉพาะแมวที่ขยายพันธุ์ได้รวดเร็ว ตนเสนอนโยบาย จัดระเบียบสัตว์จร แก้ปัญหาจากการจัดการอย่างเป็นระบบ จัดให้มีการทำหมันอย่างจริงจัง ปรับปรุงศูนย์พักพิงสัตว์จรของกทม. ให้มีประสิทธิภาพ รวมถึงมีระบบในการเปลี่ยนสัตว์จรให้กลายเป็นสัตว์เลี้ยง

 

โดยมีขั้นตอนการหาผู้รับเลี้ยงที่เหมาะสม นอกจากนี้ยังต้องมีการจดทะเบียนสัตว์เลี้ยงอย่างจริงจังเพื่อป้องกันปัญหาจากต้นทาง

 

สำหรับกิจกรรมปราศรัยในวันที่ 8 พ.ค 65 ที่สวนลุมพินีนั้น เป็นเหมือนกับการสรุปสิ่งที่ทำมาทั้งหมดในระยะเวลากว่า 2 ปี หัวใจหลักประการแรกคือการยืนยันกับกลุ่มคนที่สนับสนุนว่ามาถูกทางแล้วและขอให้ร่วมกันไปต่อเพื่อทำกรุงเทพฯ ให้ดีขึ้น

 

ประการสองคือการเสนอทางเลือกให้กับกลุ่มผู้ที่ยังไม่ตัดสินใจผ่านคำตอบในรูปแบบวิธีแก้ไขปัญหาของกทม. สุดท้ายเชิญชวนทุกคนที่สะดวก และสนใจสามารถมาพบกันได้ในวันที่ 8 พ.ค. เวลา 17.30 น. เป็นต้นไป ณ ศาลาแปดเหลี่ยม สวนลุมพินี กรณีไม่สามารถเดินทางมาได้ขอให้รับชมถ่ายทอดออนไลน์ผ่านเฟซบุ๊ก

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube