Home
|
ข่าว

“ชัยวุฒิ” ควงว่าที่ผู้สมัครส.ส.หนองคายฟังเสียงชาวบ้าน

Featured Image
“ชัยวุฒิ”ควง ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.พลังประชารัฐ หนองคาย ฟังเสียงชาวบ้าน ย้ำ นายกฯ ห่วงการค้าชายแดน

 

นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิตอลเพื่อเศรษฐกิจเเละสังคม ในฐานะรองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ลงพื้นที่ตลาดท่าเสด็จ จังหวัดหนองคาย เพื่อพบปะประชาชน สอบถามความคิดเห็นความต้องการของประชาชน

 

โดยมี นายมนต์สิทธิ์ ไพศาลธนวัฒน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดหนองคาย รวมถึง ว่าที่ผู้สมัคร สส.หนองคาย พรรคพลังประชารัฐ อาทิ นายกระแสร์ ตระกูลพรพงษ์ ผู้สมัคร ส.ส.เขต1 นางสาวปภาสิริ ศรีตบุตร ผู้สมัครส.ส.เขต 2,นายศักดิ์ดา จันทรสุวรรณ ผู้สมัครส.ส.เขต3 ให้การต้อนรับ

 

โดยนายชัยวุฒิ เปิดเผยว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม มีความเป็นห่วงเเละได้มอบหมายให้มาติดตามความคืบหน้าของโครงการพัฒนาจังหวัดหนองคาย ซึ่งนายกรัฐมนตรีให้ความสำคัญมากในเรื่องการพัฒนาโครงสร้างพื้นฐาน ถนนหนทาง ทั้งขนส่งระบบราง โดยเฉพาะจุดที่มีการเชื่อมต่อกับ สปป.ลาว

 

โดยต้องการเน้นการค้าชายแดนให้กลับมาให้คึกคักเหมือนเดิม ซึ่งวันนี้ก็ติดตามอยู่ว่าทางฝั่ง สปป.ลาว เร็วๆ นี้ ก็น่าจะมีการเปิดประเทศ ให้มีการเดินทางระหว่างคนไทยกับคนลาวอย่างสะดวกสบายกลับมาค้าขายชายแดนให้ดีเหมือนเดิม เรื่องนี้นายกรัฐมนตรีเป็นห่วง และติดตามเรื่องนี้มาโดยตลอด

 

ส่วนการติดตามงานของกระทรวงดิจิทัล เรื่องของการส่งเสริมให้ประชาชนได้เข้าถึงอินเทอร์เน็ต ในทุกพื้นที่ ทุกหมู่บ้าน ทุกชุมชนซึ่งที่หนองคายก็ถือว่าประสบความสำเร็จประชาชนมาใช้บริการผ่านฟรี Wi-Fi ทุกพื้นที่ก็เข้าถึงอินเทอร์เน็ตได้เกือบ 100 %แล้ว ที่สำคัญวันนี้ก็มารับฟังความคิดเห็นของผู้นำท้องถิ่น นายก อบจ. นายกเทศบาลเมืองหนองคาย

 

รวมถึงผู้สมัคร ส.ส.ของพรรคพลังประชารัฐ ก็มาช่วยกันทำงาน ช่วยกันคุยกันว่า จะพัฒนาจังหวัดหนองคายให้เจริญก้าวหน้าได้อย่างไร ซึ่งรัฐบาลยินดีสนับสนุนงบประมาณให้ตรงความต้องการของพี่น้องประชาชนอย่างเต็มที่อยู่แล้ว

 

ขณะนี้ก็มีโครงการพัฒนาเเหล่งน้ำห้วยหลวง อ.โพนพิสัย เพื่อที่จะให้ชาวโพนพิสัย รวมไปถึงชาวอุดรธานีมีแหล่งน้ำที่เพียงพอในการทำการเกษตร รวมถึงการป้องกันน้ำท่วมด้วย ซึ่งทั้งหมดนี้คือความตั้งใจของรัฐบาล

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube