fbpx
Home
|
ข่าว

“ศรัณย์วุฒิ” ตราบใดที่รบ.แจกกล้วยยังไม่สั่นคลอน

Featured Image
“ศรัณย์วุฒิ”ตราบใดที่รัฐบาลมีแจกกล้วย เลี้ยงงูเห่า รัฐบาลไม่สั่นคลอนแน่นอน ขณะ “นิคม”ชี้ รัฐบาลกำลังแตกคอกันหลังไม่ได้รักษาสัญญา

 

นาย ศรัณย์วุฒิ ศรัณย์เกตุ หัวหน้าพรรคเพื่อชาติ กล่าวในงานเสวนา”รัฐบาลสั่นคลอน สภาล้มลุกคลุกคลาน” ว่า คำว่า”รัฐบาลสั่นคลอน สภาล้มลุกคลุกคลาน” ตนจะพูดไม่เหมือนกับคนอื่น เพราะเป็นการไม่หลอกตัวเองและประชาชน และตราบใดที่รัฐบาลมีแจกกล้วยและยังเลี้ยงงูเห่า และเพิ่มงูเห่ามั่นใจได้เลยว่ารัฐบาลไม่สั่นคลอนแน่นอน

 

ส่วนคำว่าสภาล้มลุกคลุกคลาน ตนก็ไม่เห็นว่าสภาจะล้มลุกคลุกคลานได้อย่างไร เพราะเมื่อถึงเวลาโหวตในเรื่องที่สำคัญ ก็เรียกกันนานมากเพื่อให้องค์ประชุมครบ และตนเชื่อว่าไม่มีใครล้มรัฐบาลได้นอกจากตัวของรัฐบาลเอง นี่คือความจริงที่เกิดขึ้น ถ้าคราวหน้าพรรคเพื่อชาติชนะอย่างถล่มทลาย ตนจะลุกขึ้นมาต่อสู้และจะขับไล่เผด็จการให้ถึงที่สุด

 

ทั้งนี้ ประเทศไทย กำลังเผชิญกับ 3 สถานการณ์ที่เลวร้าย คือ วิกฤติโควิด วิกฤติเศรษฐกิจ และวิกฤติสงครามยูเครนกับรัฐเซีย ภายใต้ทั้ง3วิกฤติรัฐบาลต้องนำพาประชาชนให้อยู่รอดให้ได้ วันนี้ต้องการล้มพลเอกประยุทธ์และขับไล่พลเอกประยุทธ์ให้ได้

 

ความเป็นจริงทำไม่ได้ก็จะไม่หลอกตัวเอง ซึ่งเมื่อทำไม่ได้ก็จะกดดันให้รัฐบาลช่วยประชาชนดังนี้ 1.ต้องอัดฉีดเร่งเยียวยาทั้งระบบ 2.ทุบราคาสินค้า ราคาน้ำมัน ลด30% 3.เร่งกระตุ้นการท่องเที่ยว 4.ปรับหนี้ทั้งระบบ 5.ส่งออกสินค้าเกษตร

 

พร้อมตั้งข้อสังเกตไปยังฝ่ายค้านด้วยกัน หวังว่าฝ่ายค้านจะทำหน้าที่ค้านเพื่อประชาชน และมีสิ่งที่รับไม่ได้มีพรรคฝ่ายค้านบางพรรค จะล้มตู่ (พล.อ.ประยุทธ์) แต่ดันไปชูป้อม (พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี) ตนจึงขอฝากฝ่ายค้านว่าใครที่คิดจะล้มตู่ชูป้อม ให้ถามประชาชนก่อน

 

ด้านนายนิคม บุญวิเศษ หัวหน้าพรรคพลังปวงชนไทย กล่าวถึงคำมั่นสัญญาที่พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี เคยประกาศสัญญาประชาคมเอาไว้แต่กลับทำไม่ได้ ทั้งนโยบายของรัฐบาลที่แถลงไว้ เศรษฐกิจ การศึกษา และการแก้ไขรัฐธรรมนูญที่ไม่จริงใจปล่อยให้รัฐสภาตีตกร่างรัฐธรรมนูญฉบับประชาชน และย้ำว่าที่คือปัญหานำมา

 

ซึ่งความสั่นครอบของรัฐบาล เชื่อว่าทั้งฝ่ายรัฐบาลกำลังแตกคอกันหลังไม่ได้รักษาสัญญา ทำให้สภาล้มลุกคลุกคลาน เชื่อว่ารัฐบาลไปไม่รอด ไม่น่าจะเกิดเดือนพฤษภาคมนี้ อีกไม่นานจะมีการเปลี่ยนแปลง

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube