fbpx
Home
|
ข่าว

ผู้สมัครส.ก.ป้อมปราบฯ พปชร. เดินหน้าหาเสียง

Featured Image
ผู้สมัคร ส.ก.เขตป้อมปราบฯ พปชร. เดินหน้าหาเสียง ชูสโลแกน “คนพื้นที่ รู้ลึก รู้จริง พึ่งพิงได้” ดันนโยบาย จัดระเบียบหาบเร่แผงลอย หวังกระตุ้นเศรษฐกิจ

 

นายกมล พงศ์ภูมิวานิช ผู้สมัคร ส.ก. เขตป้อมปราบศัตรูพ่าย หมายเลข 1 พรรคพลังประชารัฐ อดีต ส.ข. 3 สมัย และประธานสภาเขต 1 วาระ ลงพื้นที่หาเสียงพร้อมชูสโลแกน “คนพื้นที่ รู้ลึก รู้จริง พึ่งพิงได้” พร้อมระบุ ตนอยากทำป้อมปราบฯ ให้ดีที่สุด

 

โดยนายกมล เสนอนโยบาย จัดระเบียยหาบเร่แผงลอยให้เป็นระเบียบและเป็นธรรมต่อทุกฝ่าย โดยให้มีคุณภาพและเกิดประโยชน์สูงสุด เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจภายในพื้นที่ควบคู่กับการปรับสภาพแวดล้อมให้ถูกสุขลักษณะ และดีขึ้น เช่นที่ตลาดโบ๊เบ๊ ตลาดคลองถม รวมถึงการส่งเสริมตลาดชุมชน

 

ด้วยการดึงจุดเด่นและอัตลักษณ์ของแต่ละพื้นที่มาเป็นจุดขาย ซึ่งจะพัฒนาในทุกๆ ตลาด ตามอย่างตลาดนางเลิ้งโมเดล ที่โดดเด่นในเรื่องขนมไทย รวมถึงการปรับปรุงระบบ สาธารณูปโภคลอกท่อระบายน้ำ ปรับปรุงฝาท่อ ที่ไม่ได้มาตรฐานส่งผลให้เกิดอุบัติเหตุ รวมถึงบาทวิถีเก่า ที่ไม่เคยซ่อมแซมแรมปี

 

นอกจากนี้ ยังพร้อมส่งเสริมสนับสนุน ระบบสาธารณสุขให้มีหน่วยแพทย์เคลื่อนที่ ซึ่งสามารถไปยังทุกชุมชน และสนับสนุนให้ศูนย์บริการสาธารณสุข 20มีความพร้อมในการให้บริการประชาชน ในทุกๆ ด้าน รวมถึงสนับสนุนโรงเรียนในสังกัดกทม.และศูนย์เด็กเล็ก ให้มีคุณภาพ เพิ่มเติมลานกีฬาในพื้นที่เพื่อให้ชาวป้อมปราบฯ ทุกช่วงวัย ได้ออกกำลังกาย และพักผ่อนหย่อนใจ

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube