fbpx
Home
|
ข่าว

“ชัชชาติ” อ้อนขอคะแนนปล่อยเพลงแร็ป 200 นโยบาย

Featured Image
“ชัชชาติ”หาเสียงลาดกระบัง อ้อนขอคะแนน เชิญชวนประชาชนฟังการปราศัย 8พ.ค.ปล่อยเพลงแร็ป 200 นโยบาย ภายใน 2 นาที

 

บรรยากาศการลงพื้นที่หาเสียงของ นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม. หมายเลข 8 ในนามอิสระ ที่ตลาดหัวตะเข้ ตลาดนำชัย สักการะหลวงพ่อเพชร วัดลานบุญ และเดินพบปะแม่ค้าร้านริมคลองประเวศบุรีรมย์ เขตลาดกระบัง เพื่อขอคะแนนเสียงในช่วงโค้งสุดท้ายก่อนการเลือกตั้ง

 

โดย นายชัชชาติ ยอมรับว่าจุดนี้ตนยังไม่เป็นที่รู้จักมากนัก ผลตอบรับยังไม่ดีเท่าเขตอื่น แต่ก็พยายามอ้อนขอคะแนนเสียง ซึ่งนโยบาย รายเขต เพื่อตอกย้ำหัวใจการพัฒนาเส้นเลือดฝอยของเมืองให้เข้มแข็ง ยกปัญหาของเขตลาดกระบังคือน้ำท่วม ดังนั้นเรื่องของการระบายน้ำจึงเป็นเรื่องสำคัญของเขตลาดกระบัง

 

ขณะที่การหาเสียงช่วงโค้งสุดท้าย ตอนนี้ก็ลุยเต็มที่ ส่วนผลสำรวจที่ออกมานำเป็นที่ 1 ก็เป็นกำลังใจ แต่ก็เชื่อมากไม่ได้ เพราะตนยังมีความอ่อนในบางพื้นที่อยู่หลายคนบอกว่านอนมาแล้ว มันไม่จริงเลย ดังนั้นขอให้ทุกคนออกมาเลือกตั้งกันเยอะๆ

 

ขณะเดียวกันส่วนตัวมั่นใจว่าใน 2 ปีที่ผ่านมาก็เดินหน้าอย่างเต็มที่และทีมงานของเราถือว่าเป็นทีมงานที่ดีที่ เขาอยากจะช่วยให้เมืองดีขึ้นจริงๆ และอนาคตเมืองควรให้คนรุ่นใหม่ร่วมตัดสินใจ

 

พร้อมกล่าวเชิญชวน ให้ประชาชนมาฟังการปราศัย ในวันที่ 8 พฤษภาคมนี้ ใครอยากพบเจอก็มา เพราะไม่ได้มีการจัดตั้งหรือเกณฑ์ใครมา ทั้งนี้ ล่าสุดได้ปล่อยเพลงแร็ป 200 นโยบาย ภายใน 2 นาที ซึ่งเป็นความร่วมมือของกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่อยู่เบื้องหลัง

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube