fbpx
Home
|
ข่าว

“อัศวิน” หาเสียง “โอเดียน-เยาวราช” ขอโอกาสสานงานต่อ

Featured Image
“อัศวิน” หาเสียงวงเวียนโอเดียนตลาดเยาวราช ขึ้นรถแห่ขอโอกาสไปสานงานต่อให้จบ ยันพร้อมร่วมดีเบตทุกเวที

 

 

พล.ต.อ.อัศวิน ขวัญเมือง ผู้สมัครผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร หมายเลข 6 พร้อมด้วยนายจาตุรันต์ บุญเบญจรัตน์ ผู้สมัคร ส.ก เขตสัมพันธวงศ์ กราบนมัสการพระพุทธมหาสุวรรณประติมากรหรือหลวงพ่อทองคำ ภายในวิหารวัดไตรมิตรฯ ก่อนที่จะเดินหาเสียงตามร้านค้าภายในวงเวียนโอเดียน ต่อด้วยเทียนฟ้ามูลนิธิตลาดเยาวราชและขึ้นรถแห่ไปยังตลาดน้อย พร้อมขอโอกาสไปสานงานต่อให้จบ

 

โดยพล.ต.อ.อัศวิน ระบุว่า ในพื้นที่เขตสัมพันธวงศ์ ได้แก้ไขปัญหาน้ำท่วม ริมน้ำถนนทรงวาดได้แล้ว หลังจากได้เข้าไปพูดคุยในช่วงที่ดำรงตำแหน่งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ซึ่งก็จะทำให้ไม่มีปัญหาน้ำทะลักเข้ามาบนถนนดังกล่าว พร้อมกันนี้ ยังชูนโยบายเร่งขยายสตรีทฟู๊ด นอกจากถนนเยาวราช เตรียมพลิกฟื้น 1 เขต 1 ตลาด 1 ถนนคนเดินหลังวิกฤติสถานการณ์โควิดผ่านไป เพื่อกระตุ้นรายได้ให้กับชุมชนรองรับการเปิดประเทศ

 

เนื่องจากในช่วงสถานการณ์ โควิด-19 ทำให้การท่องเที่ยวในกรุงเทพมหานครเสียรายได้จากเดิม มีรายได้ถึง 1 ล้านล้านบาท เหลือเพียง 2 หมื่นล้านบาทเท่านั้น ส่วนการช่วยเหลือผู้ประกอบการกลางคืน ต้องรอในส่วนของ ศบค. และรัฐบาล ผ่อนคลายมาตรการก่อนจะพักดันการท่องเที่ยวต่อไป

 

ขณะเดียวกัน พล.ต.อ.อัศวิน ยังย้ำว่า พร้อมร่วมทุกเวทีดีเบต โดยไม่ได้เลือกเวที แต่บางเวทีที่ไม่สามารถไปได้ เนื่องจากมีภารกิจซ้อนกัน และหลังจากนี้ก็จะเน้นการลงพื้นที่ ทั้งนี้ ไม่กังวลว่า หากไม่ร่วมเวทีดีเบตจะทำให้คะแนนเสียงลดลง โดยมั่นใจว่า ประชาชนจะตัดสินใจเลือกคนที่ใช่

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube