fbpx
Home
|
ข่าว

“อัศวิน” ยันไม่ได้ทอดทิ้งปชช.ย้ำไม่ต้องนับ 1 ใหม่

Featured Image
“อัศวิน” หาเสียงสายไหม ยันไม่ได้ทอดทิ้งประชาชน ย้ำเลือกตนเอง ไม่ต้องเริ่มนับ 1 ใหม่ ไม่กังวลการปั่นกระแสช่วงโค้งสุดท้าย

 

 

พล.ต.อ.อัศวิน ขวัญเมือง ผู้สมัครเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. พร้อมผู้สมัคร ส.ก.กลุ่มรักษ์กรุงเทพ เขตสายไหม ลงพื้นที่หาเสียง 2 ตลาดเอซีและตลาดวงศกรพบว่า ได้เสียงตอบรับประชาชนเป็นอย่างดีมีการมอบดอกไม้เป็นกำลังใจและกล่าวชื่นชมการทำงานที่ผ่านมา พล.ต.อ.อัศวิน ระบุว่า ในวันนี้ ตั้งใจมาคุยกับพ่อค้า-แม่ค้าถึงสิ่งที่ผ่านมาได้ทำอะไรไปบ้างในช่วงที่ตนดำรงตำแหน่ง

 

ซึ่งเขตสายไหมเกี่ยวข้องกับคลองเปรมประชากร ที่เริ่มจากจังหวัดพระนครศรีอยุธยายาวมาจนถึงปทุมธานี นนทบุรีก่อนเข้ากทม. ซึ่งมีความตื้นเขินและกำลังทำอุโมงค์เพื่อระบายน้ำลงสู่แม่น้ำเจ้าพระยาแก้ปัญหาน้ำท่วมและน้ำเน่าเสียในพื้นที่รวมทั้งการทำบ่อบำบัดน้ำเสีย รวมทั้งการทำถนนที่แก้ปัญหารถติดในพื้นที่สายไหมที่มีประชากรมากที่สุดในกทม.ซึ่งจะต้องมีการสานต่องานดังกล่าวเพื่อให้ชีวิตความเป็นอยู่ของประชาชนดีขึ้น

 

ทั้งนี้ พล.ต.อ.อัศวิน ยืนยัน ไม่ได้ทอดทิ้งประชาชนและหากเลือกตนเองไม่ต้องเริ่มนับ 1 ใหม่ และไม่กังวลการปั่นกระแสในช่วงโค้งสุดท้ายเพราะเชื่อประชาชนเข้าใจ มองว่า การเมืองก็คือการเมือง ตนเองไม่ใช่ และไม่ได้สังกัดพรรค เป็นกลุ่มรักษ์กรุงเทพ ที่จะดูแลรักษากรุงเทพทุกมิติให้ดีขึ้น อีกทั้ง ไม่ได้ยึดติดกับการเมืองด้วย พร้อมย้ำว่า ผู้ว่าฯ กทม. ไม่ใช่เรื่องของการเมือง แต่เป็นเรื่องของการบริหารงานแบบการบ้านต้องดูแลประชาชนตั้งแต่ต้นยันจบ

 

นอกจากนี้ พล.ต.อ.อัศวิน ไม่กังวลเรื่องซื้อสิทธิขายเสียง ใครจะซื้อยังไง ก็เรื่องของเขา แต่เราไม่ซื้อ เชื่อประชาชนรู้ว่าใครทำอะไร แต่หากเลือกอัศวินหมายเลข 6 และ ส.ก. กลุ่มรักษ์กรุงเทพ เข้าไปบริหารงานต่อจะได้ผลประโยชน์ที่มาตอบแทนมากกว่าการซื้อสิทธิขายเสียง

ขณะเดียวกัน หลังจากที่ลงพื้นที่ตลาดเอซีและตลาดวงศกรแล้ว ได้ลงพื้นที่ไปที่โรงเรียนวัดหนองใหญ่ เขตสายไหม ซึ่งโรงเรียนในสังกัดกรุงเทพมหานครโดยเมื่อครั้งสมัยยังดำรงตำแหน่งผู้ว่าฯ กทม. เคยให้จัดสร้างสนามบาสสำหรับเด็กและเยาวชนภายในชุมชน ร่วมทั้งนักเรียนภายในโรงเรียนจะได้ใช้ประโยชน์ โดยสนามบาสดังกล่าว อยู่ภายใต้การควบคุมดูแลของครูฝึก มีเด็กและเยาวชนให้ความสนใจเป็นจำนวนมาก จนเกิดเป็นชมรมเกี่ยวกับการเล่นบาสภายในชุมชนซึ่งมีเยาวชนตั้งแต่อายุ 5-18 ปี

 

 

 

 

สำหรับการที่สร้างสนามบาส ถือเป็น จุดศูนย์กลางของชุมชนเป็นลานจัดกิจกรรมต่างๆในร่ม เพื่อให้เด็กและเยาวชนในพื้นที่สามารถที่จะมาออกกำลังกายวิ่งเล่นได้เป็นการส่งเสริมให้เด็กห่างไกลยาเสพติด และใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube