fbpx
Home
|
ข่าว

“สุดารัตน์” เปิดตัว “จอนนี่ แอนโฟเน่” ร่วมไทยสร้างไทย

Featured Image
“สุดารัตน์”  เปิดตัว  “จอนนี่ แอนโฟเน่” ดารารุ่นใหญ่เข้าพรรคไทยสร้างไทย มอบดูแลงานสร้างโอกาสสร้างรายได้ให้ประเทศ ด้วยนโยบายเศรษฐกิจสร้างสรรค์

 

 

คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานพรรคไทยสร้างไทย แถลงข่าวเปิดตัว นายจอนนี่ แอนโฟเน่ เข้าเป็นสมาชิกพรรคไทยสร้างไทย โดยนายจอนนี่ ขออาสาเข้ามาทำงานแก้ปัญหาความทุกข์ยากที่ประชาชนได้รับตลอดหลายปีที่ผ่านมา โดยอาสาเป็นผู้รับใช้ประชาชนในเขตมีนบุรี คันนายาว คลองสามวา

 

โดยนายจอห์นนี่ กล่าวว่า ตัดสินใจลงมาทำงานการเมืองเต็มตัว และได้ลงพื้นที่ทำงานมาแล้วประมาณ 3-4 เดือน จึงได้เห็นถึงความทุกข์ยากอย่างแสนสาหัสของพี่น้องประชาชน และมีความตั้งใจมุ่งมั่นที่จะเข้ามาทำงานแก้ไขปัญหาให้กับประชาชนร่วมกับพรรคไทยสร้างไทย

 

 

 

 

เหตุที่ตนเลือกทำงานการเมืองกับพรรคไทยสร้างไทย ก็เพราะเห็นความมุ่งมั่นทุ่มเทของคุณหญิงสุดารัตน์ ที่ทำงานอย่างหนักทุกวัน เพื่อทำภารกิจสุดท้ายในการสร้างพรรคไทยสร้างไทยให้เป็นสถาบันการเมืองของประชาชนอย่างแท้จริง โดยมีจุดมุ่งหมายในการสร้างโอกาสให้กับคนไทยทุกคนได้มีเศรษฐกิจและคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น

 

ซึ่งพรรคไทยสร้างไทยมีจุดยืนที่ชัดเจน เป็นพรรคที่ยึดมั่นในระบอบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข โดยไม่ยอมเป็นที่เหยียบยืนให้เผด็จการ จะเป็น”ทางเลือกใหม่และเป็นทางรอดของประเทศได้”

ด้าน คุณหญิงสุดารัตน์ ได้กล่าวว่าจะมอบหมายให้นายจอห์นนี่ ดูแลงานเรื่องการสร้างโอกาสสร้างรายได้ให้ประเทศ ด้วยนโยบายเศรษฐกิจสร้างสรรค์เช่น ศิลปะวัฒนธรรม หนัง ละคร ภาพยนตร์ ศิลปิน เพลง รวมถึงอาหารไทย เพื่อสร้างรายได้เข้าสู่ประเทศ ส่งออก Soft power ของไทยไปสู่ตลาดโลกทั้งจีนประเทศในกลุ่ม CLMV อาเซียน รวมทั้งยุโรปและอเมริกา

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube