fbpx
Home
|
ข่าว

“อภิรักษ์” ย้ำ 4 ข้อ “ดร.เอ้” พร้อมเป็นผู้ว่าฯ กทม.

Featured Image
“อภิรักษ์” ย้ำ 4 ข้อ ที่ “ดร.เอ้” พร้อมเป็นผู้ว่าฯ กทม. “เมธี ลาบานูน” ผนึก ส.ก. ปชป. มั่นใจวันไหนที่ประเทศชาติมีวิกฤติ ประชาธิปัตย์จะมาช่วยเสมอ

 

 

นายอภิรักษ์ โกษะโยธิน อดีตผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร พรรคประชาธิปัตย์ ร่วมเวทีปราศรัย พร้อมช่วยหาเสียงให้กับ นายสุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ ผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม. หมายเลข 4 โดยระบุว่าความสำคัญที่จะต้องเลือกผู้บริหารกรุงเทพฯ มาแก้ไขปัญหา ซึ่ง นายสุชัชวีร์ มี 4 ข้อที่พร้อมแล้ว ประกอบด้วย

 

1.ประสบการณ์การทำงานบริหาร เราต้องการผู้ว่าฯ ที่มีวิสัยทัศน์  2. มีสุขภาพร่างกายที่พร้อมและความมุ่งมั่นทุ่มเทที่จะแก้ไขปัญหา  3. มีนโยบายที่ดีที่ผ่านการร่วมกลั่นกรองทั้งด้านการศึกษา การพัฒนา การดูแลรักษาสุขภาพ และการแก้ไขปัญหาของกทม. และ  4. ความพร้อมที่จะสร้างโอกาสให้คน กทม. ที่เปิดโอกาสในการเปลี่ยนแปลงชีวิตให้พี่น้องประชาชนได้มีโอกาสที่จะได้มีส่วนร่วมสำคัญในการที่จะช่วยขับเคลื่อนกรุงเทพฯไปในอนาคต

 

ดังนั้น ขอให้มีความมั่นใจในตัวผู้สมัครของพรรคประชาธิปัตย์ ซึ่งนายสุชัชวีร์ พร้อมแล้ว ที่จะเป็นผู้ว่าฯ กทม. ของพี่น้องทุกคน วันอาทิตย์ที่ 22 พฤษภาคมที่จะถึงนี้ พี่น้องเข้าคูหากาหมายเลข 4 และสมาชิกสภากรุงเทพมหานครทั้ง 50 เขตพรรคประชาธิปัตย์

 

ทั้งนี้ ในการปราศรัยวันนี้ผู้สมัคร ส.ก. ทั้ง 6 เขตในโซนกรุงเทพฯ ตะวันออก ได้ขึ้นเวทีปราศรัยร่วมกับ  “เอ้ สุชัชวีร์”  โดยคนแรก นายนที เข็มศรีสุวรรณ ผู้สมัคร ส.ก. เบอร์ 2 เขตคลองสามวา ที่ทำงานใกล้ชิดติดพื้นที่มาอย่างต่อเนื่อง ได้กล่าวขอบคุณพรรคประชาธิปัตย์ที่ให้โอกาสตนมาลงสมัคร ส.ก. ซึ่งตนมีความตั้งใจเต็มร้อย ขออาสาทำงานเพื่อพี่น้องชาวคลองสามวาอย่างเต็มที่

 

ด้านนายเมธี อรุณ (ลาบานูน) ว่าที่ผู้สมัครจังหวัดนราธิวาส ได้ขึ้นปราศรัยโดยกล่าวว่า หลังจากเดือน ต.ค. ที่ตนได้ประกาศตัวสังกัดพรรคประชาธิปัตย์ ได้รับเสียงวิจารณ์จากโซเชียล ตนจึงได้ถามใจตัวเองถึงปณิธานในหัวใจ และพบว่าคนๆ นึงจะประสบความสำเร็จ หากไม่มีความอดทนก็ไม่มีทางประสบความสำเร็จได้ ดังนั้นต้นไม้นี้กำลังผลัดใบ เวลาที่ต้นไม้กำลังผลัดใบพวกเราไม่ต้องตกใจ แต่กำลังจะมีความสวยงาม ขอให้เรามั่นใจว่าเรามีปณิธาน มีค่านิยม และที่ผ่านมาวันไหนที่ประเทศชาติมีวิกฤติ ประชาธิปัตย์จะมาช่วยเสมอ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube