fbpx
Home
|
ข่าว

“ชัชชาติ” รับคลองเตยเป็นจุดอ่อน-โจ๊กใช้ติ๊กต็อกหาเสียง

Featured Image
“ชัชชาติ” รับคลองเตยยังเป็นจุดอ่อน คาดหวังคะแนนได้ไม่มาก โจ๊กปรับกลยุทธ์หาเสียง ใช้ติ๊กต็อก ทำให้คนรู้จักมากขึ้น

 

นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม. ในนามอิสระ หมายเลข 8 กล่าวถึงความคาดหวังคะแนนเสียงจากเขตคลองเตยที่ตนมาลงพื้นที่วันนี้ว่าไม่น่าจะเยอะมาก เพราะลงพื้นที่ตลาดก็ไม่ได้เสียงตอบรับเท่าไหร่ ซึ่งต้องยอมรับความจริงว่าบางพื้นที่ที่ไม่ได้เข้มแข็ง

 

ซึ่งแต่ละจุดก็มีทั้งคนที่สนับสนุนและไม่สนับสนุน ดังนั้นก็ประมาทไม่ได้ และต้องทำเต็มที่ ส่วนกลยุทธ์ที่ใช้หาเสียงนั้น นายชัชชาติ กล่าวติดตลกว่า “ติ๊กต๊อกมั้ง ” พร้อมแปลกใจที่คลิปในติ๊กต๊อกทำให้เด็กเล็กรู้จักและบอกให้พ่อแม่เลือก แต่ตนคิดว่าพ่อแม่อาจจะไม่เชื่อเท่าไหร่

 

ทั้งนี้ตนมองว่าตอนนี้มีสื่อให้เลือกเยอะ ก็จะพยายามสื่อสารอย่างเต็มที่ อีก2 สัปดาห์แค่ไหนก็แค่นั้น เพราะเป็นทีมมือใหม่ด้วย และคิดนอกกรอบ และพยายามหาอะไรใหม่ๆ

 

 

ส่วนการปราศรัยคาดว่าน่าจะมีขึ้นในวันที่ 8 พฤษภาคมนี้ ที่สวนลุมพินี โดยใช้สโลแกน เบอร์ 8 8พฤษภา ที่ศาลา8เหลี่ยม เพื่อให้จำได้ง่ายๆ ซึ่งเป็นเวทีเล็กๆ เพราะไม่อยากให้คนมาเยอะมากเกรงว่าจะเกิดปัญหาโควิด และเกรงว่าประชาชนจะเดินทางลำบาก แต่คงอาศัยสื่อสาร ทางออนไลน์ควบคู่ด้วย และคิดว่าทำตามกำลัง ใครมาได้ก็มา เพราะตอนนี้มีเทคโนโลยีให้เข้าถึงได้สะดวก

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube