fbpx
Home
|
ข่าว

“ประพัฒน์” อยากทำกทม.ให้เป็นมากกว่าเมืองหลวง

Featured Image
“ประพัฒน์” อยากทำกรุงเทพฯให้เป็นมากกว่าเมืองหลวง อยากให้เป็นเมืองแห่งโอกาส เพื่อให้ลูกหลาน  “พงศา” ชู นโยบายช่วยกันสร้างพื้นที่สีเขียว

 

 

งานแสดงวิสัยทัศน์ผู้สมัครผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ที่ใช้ชื่อว่า ‘กรุงเทพเมืองที่ไม่ทิ้งใครไว้ข้างหลัง’ นาย ประพัฒน์ บรรจงศิริเจริญ ผู้สมัครผู้ว่าราชการกรุงเทพฯ หมายเลข 25 กล่าวว่า อยากทำกรุงเทพฯให้เป็นมากกว่าเมืองหลวง อยากทำให้กรุงเทพฯเป็นเมืองแห่งโอกาส เพื่อให้ลูกหลานของคนกรุงเทพหรือคนไทยทั้งประเทศเลือกที่จะชอบเลือกที่จะเป็นได้

 

สำหรับการแก้ปัญหา PM2.5 โดยโครงการผึ้งแตกรัง โดยใช้โดรนพ่นน้ำเฉพาะที่วิจัยขึ้นมาในการดับจับฝุ่นและประสานกับแท็กซี่ในการจับฝุ่นที่ลอยลงมาโดยอาจจะมีข้อแลกเปลี่ยนที่สามารถล้างรถฟรีได้ทุกวัน

 

ด้านนาย มณฑล เงินวัฒนะ ผู้สมัครผู้ว่าราชการกรุงเทพฯ หมายเลข 26 กล่าวว่า เรื่องแรกที่จะทำคือความเท่าเทียมระหว่างรถยนต์กับรถจักรยานยนต์ตนจะให้รถจักรยานยนต์ลงอุโมงค์และขึ้นสะพานข้ามแยกได้ ให้ประชาชนขึ้นรถเมล์ครีมแดงฟรี นี่คือความเท่าเทียมในเรื่องขนส่งสาธารณะ สร้างความเป็นธรรมให้สตรีทฟู๊ด และสร้างความเท่าเทียมให้กับคนไร้บ้าน จะให้เกิดการดูแลกันระหว่างพระและคนไร้บ้าน โดยให้พระดูแลคนไร้บ้าน แล้วกทม.จะดูแลวัด

 

 

 

 

ส่วนนาย พงศา ชูแนม ผู้สมัครผู้ว่าราชการกรุงเทพฯ หมายเลข 30 กล่าวว่า กทม.มีปัญหาด้านสิ่งแวดล้อมมีพื้นที่สีเขียวน้อยที่สุด ซึ่งเราจะทำให้มีพื้นที่สีเขียว 30 ตารางเมตรต่อคน และสร้างแรงจูงใจให้ประชาชนช่วยกันสร้างพื้นที่สีเขียวโดยให้ตารางวาละ 100 บาท

 

 

 

 

ขณะที่นาย วิทยา จังกอบพัฒนา หมายเลข 31 กล่าวว่า เลข 31 เป็นเลขสุดท้ายของเดือน หลายคนมองว่าสิ้นเดือนเหมือนสิ้นใจ ถ้าได้ตนเป็นผู้ว่าวันที่ 31 จะไม่สิ้นใจแน่นอน ตนจะให้ชาวกทม.ได้รับสวัสดิการตั้งแต่เกิดจนเกษียณอายุ และจะต้องแก้ปัญหาจราจร โดยจะต้องปรับปรุงสัญญาณจราจรและจะต้องปรับปรุง รถขนส่งสาธารณะ จะวิ่งทุกเส้นทุกทางและตลอด 24 ช.ม.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube