fbpx
Home
|
ข่าว

“ดร.เอ้” ยังหวังได้คะแนนจากพลังเงียบเพิ่ม

Featured Image
“ดร.เอ้” หาเสียงตลาดวังหลัง ชูนโนยบายพัฒนาโรงพยาบาลสังกัดกทม.-สร้างความปลอดภัยบนท้องถนน ตั้งใจดึงคะแนนจากพลังเงียบ เสียใจ มีข่าวซื้อเสียง

 

 

นายสุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ ผู้สมัครผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เบอร์ 4 พรรคประชาธิปัตย์ พร้อมด้วย นายนภาพล จีระกุล ผู้สมัคร ส.ก.เขตบางกอกน้อย และนายชนินทร์ รุ่งแสง อดีต สส.เขตบางกอกน้อย ลงพื้นที่หาเสียงตลาดวังหลัง ย่านโรงพยาบาลศิริราช เพื่อพบปะพ่อค้า แม่ค้า ประชาชนที่มาจับจ่ายซื้อของในตลาด และพบปะประชาชนที่มาติดต่อโรงพยาบาล

 

โดยย้ำความตั้งใจในการพัฒนาโรงพยาบาลสังกัด กทม. และศูนย์สาธารณสุข ให้มีแพทย์เฉพาะทาง และอุปกรณ์ที่ครบครัน ช่วยเแบ่งเบาภาระโรงพยาบาลขนาดใหญ่ของรัฐ จนบางครั้ง ทำให้การจราจรติดขัด รวมถึงยังมีความจำเป็น เพิ่มจำนวนท่าเรือ เพื่อให้เพียงพอต่อการใช้งานของประชาชน พัฒนาสกายวอล์คให้ผู้ป่วย หรือคนไข้ สามารถติดต่อธุระโรงพยาบาลได้สะดวก

 

ขณะเดียวกัน นายสุชัชวีร์ ยังเปิดเผยว่า ได้มีโอกาสพูดคุยกับกลุ่มผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์รับจ้าง และส่งของ หรือ ไรด์เดอร์ ที่ส่วนใหญ่ขอให้ กทม. ให้ความสำคัญกับความปลอดภัยบนท้องถนน ไม่ให้เสี่ยงอุบัติเหตุ และช่วยอำนวยความสะดวกภาพจากกล้อง CCTV ด้วย เพราะเมื่อมีอุบัติเหตุเฉี่ยวชน ไม่เคยได้รับความช่วยเหลือจากกล้องวงจนปิดของ กทม. ซึ่งก็สอดคล้องกับนโยบายของตน ที่พร้อมให้บริการ Wi-Fi ทั่วกทม  เชื่อมต่อกับกล้อง CCTV ที่ประชาชนสามารถเข้าถึงได้

 

ส่วนการเลือกตั้งก่อนเข้าสู่ช่วงโค้งสุดท้าย พลังเงียบที่ยังไม่ตัดสินใจนั้น นายสุชัชวีร์ กล่าวว่า ยังคงมีความมั่นใจ เพราะยิ่งเดินหาเสียง ประชาชนก็ยิ่งเห็นความมุ่งมั่น และความตั้งใจของตนเอง จึงขอให้ประชาชนมั่นใจว่า ตนตั้งใจเปลี่ยน กทม. พร้อมเห็นว่า งาน กทม. เป็นงานที่โหด ต้องอาศัยความมุ่งมั่น และหลักวิชาการ

 

พร้อมยืนยันว่า ตนมีความพร้อม และความตั้งใจจริง จึงขอให้ประชาชนไว้วางใจตนเอง พร้อมกับทีมผู้สมัคร ส.ก.ของพรรคประชาธิปัตย์ ทั้ง 50 เขต ให้มาทำงานบริหารงาน กทม. ด้วยกัน เป็นทีมเดียวกัน เพื่อความคล่องตัวในการเปลี่ยนกรุงเทพฯ ทั้งนี้ ได้กำชับทีมงานในช่วงฤดูฝนที่มีพายุฝนค้าคะนองว่า ให้ดูแลป้ายหาเสียงของตนตามพื้นที่ต่าง ๆ ไม่ให้กระทบต่อการใช้รถใช้ถนน รวมถึงทางเท้าของประชาชน

 

สำหรับกระแสข่าวการซื้อสิทธิ์ขายเสียง ตนรู้สึกเสียใจ ที่ยังมีข่าวการซื้อเสียง และยืนยันว่า ตนไม่มีการซื้อเสียงแน่นอน และตอนนี้ถึงเวลาที่ต้องเปลี่ยนแปลง ตนอาสาจะเป็นผู้ว่าฯ กทม.ที่ดี จึงขอประชาชน อย่าสนใจเรื่องการซื้อเสียงใด ๆ เด็ดขาด

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube