fbpx
Home
|
ข่าว

“ชวน” ยันไม่คิดหวนนั่งหน.ปชป.

Featured Image
ชวน เผยไม่คิดกลับเป็นหัวหน้าพรรคปชป. แต่พยายามช่วย พร้อมชมจุรินทร์เป็นคนดี ระบุคนในพรรค ต้องช่วยประคองไม่ซ้ำเติมให้พรรคลำบาก

 

 

นายชวน หลีกภัย ประธานสภาผู้แทนราษฎร ในฐานะ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงกรณี ที่นายสุเทพ เทือกสุบรรณ อดีตเลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ เสนอให้กลับไปเป็นหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ เพื่อเรียกคืนความศรัทธาของพรรค ว่าไม่คิดจะกลับไปเป็นหัวหน้าพรรคอีก แต่จะพยายามช่วย เพราะเป็นหนี้บุญคุณพรรค ที่ให้โอกาสทำงานมาจากชาวบ้านธรรมดามาเป็นนักการเมืองและมีตำแหน่งต่างๆในปัจจุบัน

 

นายชวน ย้ำไม่ว่าพรรคจะอยู่ในช่วงขาขึ้นหรือลง คิดเพียงแต่อยากจะช่วย ภายใต้การทำงานของ นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ ในฐานะหัวหน้าพรรค ที่นายชวน และนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ อดีตหัวหน้าพรรค สนับสนุนให้ชนะการแข่งขัน จนได้มาเป็นหัวหน้าพรรค กระทั่งผู้ที่แพ้ได้ลาออกจากพรรคไป แต่ความดีงาม ความยืนยาว ความซื่อสัตย์ ตรงไปตรงมา และสนับสนุนการปกครองประชาธิปไตยในระบบรัฐสภาอันมีพระมหากษัตริย์เป็นประมุข ทำให้พรรคอยู่มากได้มากกว่า 70 ปี พร้อมยังชื่นชม นายจุรินทร์ ว่าเป็นคนดี และเก่ง ต้องพยายามให้กำลังใจ เพราะเคยทำงานร่วมกันมาก่อน แต่ได้ย้ำกรณีเมื่อมีสมาชิกพรรค ไม่เข้าใจอะไรต้องชี้แจงทำความเข้าใจ อย่านิ่งเฉย คนในพรรคต้องช่วยประคับประคองกันไป แม้มีความเข้าใจ หรือมีปัญหาก็ต้องช่วยกันแก้ไขไม่ซ้ำเติมพรรคให้ลำบาก

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube