fbpx
Home
|
ข่าว

ปชป. ผนึกกำลังลุยศึกโค้งสุดท้ายช่วยดร.เอ้

Featured Image
ปชป. ผนึกกำลังลุยศึกโค้งสุดท้ายเลือกตั้งผู้ว่ากทม. ตอกย้ำนโยบายเปลี่ยนกรุงเทพ #เราทำได้ เรียกคะแนนคนกรุง

 

ทีมรอง ผอ.ศูนย์อำนวยการเลือกตั้ง กทม. และ ส.ก. พรรคประชาธิปัตย์ ประกอบด้วย นายณัฏฐ์ บรรทัดฐาน นางดรุณวรรณ ชาญพิพัฒนชัย และ ดร.ธนวัฒน์ ปัญญาสกุลวงศ์ และพล.ต.ต.วิชัย สังข์ประไพ พร้อมลุยศึกโค้งสุดท้ายเลือกตั้งผู้ว่า กทม. เร่งย้ำนโยบายเปลี่ยนกรุงเทพ #เราทำได้ เรียกคะแนนคนกรุง

 

นางดรุณวรรณ ชาญพิพัฒนชัย รองโฆษกพรรคประชาธิปัตย์ และรองผู้อำนวยการศูนย์เลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. และ ส.ก. พรรคประชาธิปัตย์ กล่าวว่า ในช่วงโค้งสุดท้ายของการเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. และ ส.ก. ทีมผู้สมัครทั้งผู้ว่าฯ กทม. และ ส.ก.

 

ได้เพิ่มความเข้มข้นในการลงพื้นที่พบปะพี่น้องประชาชน รวมไปถึงการสื่อสารและตอกย้ำนโยบายอย่างต่อเนื่อง ซึ่งมั่นใจว่าจะได้รับนิยมและคะแนนเสียงเพิ่มสูงขึ้น แม้ผลโพลจะยังมีคะแนนเป็นรองอยู่ก็ตาม

 

สำหรับความนิยมที่เพิ่มสูงขึ้นนั้นมาจากตัวผู้สมัครเองที่มีความโดดเด่น โดย “เอ้ สุชัชวีร์” หรือศาสตราจารย์ ดร.สุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ เป็นอดีตอธิการบดีสถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบังมีผลงานในอดีตมากมาย

 

ทั้งด้านวิศวกรรมที่ถือเป็นจุดแข็งที่สุด ด้านการศึกษา ด้านสาธารณสุข และด้านเทคโนโลยี และนวัตกรรม จึงทำให้มีนโยบายในการนำเทคโนโลยีมาใช้ในการเปลี่ยนแปลงคุณภาพชีวิตคน และเปลี่ยนเมืองซึ่งตรงกับความต้องการของพี่น้องประชาชน รวมถึงการที่ผู้สมัครลงสมัครในนามพรรคประชาธิปัตย์ มีข้อได้เปรียบคือทำให้มีเครือข่ายครอบคลุมทุกพื้นที่ เข้าถึงและนำเสนอนโยบายให้พี่น้องประชาชนได้อย่างใกล้ชิด

 

พล.ต.ต.วิชัย สังข์ประไพ กล่าวว่า จากการลงพื้นที่คลุกคลีกับมวลชนในหลายพื้นที่ตลอดช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาทำให้ได้ทราบว่าพี่น้องประชาชนให้ความสนใจเรื่องตัวผู้สมัคร และนโยบายมากเป็นอันดับหนึ่ง เพราะตัวตนของผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม. “เอ้ สุชัชวีร์” เป็นคนที่มีความรู้ ความสามารถ เป็นคนหนุ่ม รุ่นใหม่ กล้าตัดสินใจ ทำงานเร็ว เหมาะกับการบริหารกรุงเทพมหานคร เป็นภาพที่แตกต่างจากผู้ว่ากทม.ทุกคนที่ผ่านมา

 

นายณัฏฐ์ บรรทัดฐาน กล่าวว่า ในช่วงโค้งสุดท้ายการเลือกตั้งได้มีการตั้งทีมหาเสียงในชื่อ “Power 4” ซึ่งจะทำหน้าที่ช่วยสนับสนุนการเดินหาเสียงของผู้สมัครทั้งผู้ว่าฯ กทม. และ ส.ก. โดยทีมดังกล่าวจะทำหน้าสื่อสารในรูปแบบ 2 Way Communications โดยชูนโยบายหลัก 4 ประเด็น ทั้งในส่วนของการแก้ปัญหาพื้นฐาน และส่วนของการสร้างโอกาส

 

ซึ่งประกอบด้วย 1. การแก้ปัญหาน้ำท่วม 2. ปรับรูปแบบจราจรและขนส่ง 3. สร้างระบบรักษาความปลอดภัย และ 4. การกระจายรายได้สู่ชุมชน ซึ่งจากการลงพื้นที่เมื่อสัปดาห์ ที่ผ่านมาจนถึงขณะนี้ถือว่าได้รับการตอบรับที่ดีจากพี่น้องประชาชน ให้ความสนใจ มีการเข้ามาพูดคุย และแสดงความคิดเห็นต่อนโยบาย ถือเป็นความแตกต่างจากแนวทางการหาเสียง

 

ในปัจจุบันที่จะเดินแจกแผ่นพับใบปลิวเท่านั้น ทั้งนี้? การที่ประชาชนให้การตอบรับที่ดีเพราะผู้สมัครของพรรคประชาธิปัตย์แทบจะเป็นพรรคเดียวที่ทำงานติดพื้นที่ตลอดเวลาแม้จะหมดวาระไปแล้วก็ทำงานในพื้นที่มา

 

โดยตลอดจึงเป็นสิ่งที่พี่น้องประชาชนเห็นชัดเจนว่าเราไม่เคยทิ้งพื้นที่ไปไหน ไม่ว่าจะมีตำแหน่งหรือไม่มี ผู้สมัคร ส.ก.ของเราทำงานด้วยจิตวิญญาณของการช่วยเหลือจริง ๆ ไม่ใช่ว่าเพิ่งมาทำเพราะอยากได้รับการเลือกตั้ง ส่วนผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม. “เอ้ สุชัชวีร์” ก็มีความตั้งใจในการทำงานอย่างมาก เชื่อว่าประชาชนสัมผัสได้

 

นายธนวัฒน์ ปัญญาสกุลวงศ์ กล่าวว่า ภาพรวมการแข่งขัน บรรยากาศการรณรงค์หาเสียงเลือกตั้ง ผู้ว่าฯ กทม. และ ส.ก. พบว่าโดยรวมยังเป็นไปด้วยความสร้างสรรค์พี่น้องประชาชนเข้าใจถึงนโยบายที่ได้นำเสนอมากขึ้นเป็นลำดับหลังจากที่ผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม. “เอ้ สุชัชวีร์” ได้ขึ้นดีเบทในหลาย ๆ เวที

 

ทำให้ประชาชนเริ่มรับรู้ถึงความตั้งใจของเราว่าเราตั้งใจทำอะไร แล้วเขาจะได้รับอะไรในสิ่งที่เป็นนโยบายของเรา เมื่อทุกคนเข้าใจมากขึ้น ความนิยมของผู้สมัครเราก็มากขึ้นเรื่อย ๆ เสียงตอบรับก็ดีขึ้นเรื่อย ๆ เช่นกัน นายธนวัฒน์ กล่าวทิ้งท้ายถึงคนกรุงเทพว่าวันนี้อยากให้ดูนโยบายและความตั้งใจในการที่เราเข้ามาแก้ไขปัญหา สิ่งที่พรรคประชาธิปัตย์มุ่งเน้นเสมอ คือ เรามีบุคลากรที่พร้อมลงไปทำงานทั้งภาพใหญ่คือผู้ว่ากรุงเทพมหานคร และรายพื้นที่สำหรับผู้สมัคร ส.ก.ในแต่ละเขต ที่เรามีการทำงานอย่างหนักตั้งแต่ก่อนรับสมัครเลือกตั้ง

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube