fbpx
Home
|
ข่าว

“แรมโบ้” แจงหลังลาออกจากสมาชิกพรรครวมไทยฯ

Featured Image
“แรมโบ้” แจง หลังลาออกจากสมาชิกพรรครวมไทยสร้างชาติ เดินหน้า ตั้งชมรมเครือข่ายปกป้องชาติ ศาสนา พระมหากษัติย์

 

นายเสกสกล อัตถาวงศ์ อดีตผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี และผู้ก่อตั้งพรรครวมไทยสร้างชาติ เปิดเผยว่า หลังจากที่ตนเองยื่นหนังสือลาออกจากการเป็นสมาชิกพรรครวมไทยสร้างชาติแล้ว นอกจากจะเป็นการแสดงจุดยืนในการที่จะไปพิสูจน์ความบริสุทธิ์ใจของตนเอง เพื่อเป็นบรรทัดฐานทางการเมือง และเพื่อให้ภาพพจน์ การขับเคลื่อนของพรรครวมไทยสร้างชาติเป็นไปในทางที่ดีในสายตาของประชาชนแล้ว

 

ยังมีเจตนาเพื่อที่จะไปขับเคลื่อนชมรมเครือข่ายปกป้องชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ ร่วมกับนายอานนท์ แสนน่าน และอดีตกลุ่มแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ (นปช.) ที่กลับตัวกลับใจ ตั้งหมู่บ้านเทิดไท้องค์ราชันแห่งประเทศไทย ในการปกป้องสถาบัน

 

“ยืนยันว่าจุยืนของตนเองคือการปกป้องสถาบันมาโดยตลอดอยู่แล้ว ซึ่งหลังจากที่ลาออกจากทุกตำแหน่ง ทั้งตำแหน่งข้าราชการการเมือง รวมถึงสมาชิกพรรครวมไทยสร้างชาติแล้ว จากนี้ไปนอกจากจะเดินหน้าขับเคลื่อนร่วมกับอดีตคนเสื้อแดง ในการก่อตั้งชมรมเครือข่ายปกป้องสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ ต่อไป ไม่ต้องการให้ใครคิดมาล้มล้างสถาบัน ประเทศไทยต้องมีการปกครองในระบอบประชาธิปไตย อันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นพระพระประมุขเท่านั้น” นายเสกสกลฯ กล่าว

 

นอกจากนี้ นายเสกสกล อัตถาวงศ์ หรือแรมโบ้อีสาน อดีตผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี และอดีตหัวหน้าชุดเฉพาะกิจในการตรวจสอบและติดตามผู้ค้าสลากเกินราคา ยังได้ร่อนหนังสือถึงสื่อมวลชนทุกสำนัก โดยมีเนื้อหาว่า

 

เรียน สื่อมวลชนที่รักทุกท่าน

 

ตามที่มีข่าวเรื่องคลิปเสียงผมกับนางจุรีพรสินธุไพร ตามปรากฏเป็นข่าวที่ทราบกันโดยทั่วไปนั้นในเรื่องนี้ผมได้แสดงจุดยืนชัดเจนในการพิสูจน์ความบริสุทธิ์ใจของผมเพื่อเป็นบรรทัดฐานทางการเมือง โดยการลาออกจากตำแหน่งทางการเมืองแล้วนั้น

 

เพื่อให้ภาพพจน์และการขับเคลื่อนของ “พรรครวมไทยสร้างชาติ” เป็นไปในทางที่ดีในสายตาพี่น้องประชาชน ไม่ให้เกิดความด่างพร้อยเสียหายต่อทางพรรคฯ และความลำบากใจต่อคณะกรรมการบริหารพรรครวมไทยสร้างชาติ และผมต้องการให้พรรคเป็นที่ยึดโยงและเป็นสถาบันหลักสำคัญ ได้ทำงานตามนโยบายตอบสนองให้เกิดประโยชน์ต่อประเทศชาติและประชาชนในภายภาคหน้าได้อย่างราบรื่นตามเจตนารมณ์ของพรรคฯ

 

ผมจึงได้ยื่นหนังสือขอลาออกจากการเป็นสมาชิกพรรครวมไทยสร้างชาติ ต่อคณะกรรมการการเลือกตั้ง(กกต.)

ทั้งนี้ตั้งแต่วันที่ 27 เมษายน 2565 เป็นต้นไป

 

จึงขอเรียนแจ้งสื่อมวลชนมาเพื่อทราบ

นายเสกสกล อัตถาวงศ์

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube