fbpx
Home
|
ข่าว

“รัชดา” ปัดตอบปม “อรอนงค์” แฉ บอกเป็นตามข่าว

Featured Image
“รัชดา” ปัดตอบปม “อรอนงค์” แฉ บอกเป็นตามข่าว ยันคนปชป. ไม่มีใครสั่งได้ เมินไอเดีย สุเทพ บอกให้ ชวน กลับมา

 

น.ส.รัชดา ธนาดิเรก รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรีหนึ่งในคณะกรรมการบริหารพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงกรณี น.ส.อรอนงค์ กาญจนชูศักดิ์ หนึ่งใน กก.บห. ประชาธิปัตย์ ท้วงติงกรณีไม่มีการแสดงใบลาออกทั้งที่เขียนไว้แล้ว ว่า ตนแถลงไปแล้ววันที่ 25 เม.ย. ว่า มีจุดหนึ่งที่พวกตนคิดจะลาออก แต่เมื่อพิจารณาในหลายประเด็นแล้ว หากเป็น กก.บห. เมื่อตัดสินใจอะไรไปจะมีผลอื่นๆตามมา เมื่อทบทวนอย่างรอบคอบสถานการณ์ปัจจุบันจึงยุติการลาออกไปก่อน

 

ส่วนจะตัดสินใจอะไรในอนาคตจะแจ้งให้ทราบ ขณะที่กรณีของน.ส.อรอนงค์ นั้นก็เป็นไปตามที่เจ้าตัวระบุ แต่ตอนนี้พวกเราก็คุยกันแล้วเราจะยังคงอยู่ในตำแหน่ง กก.บห.อยู่

 

ซึ่งเหตุที่ระงับการลาออกเพราะผู้ใหญ่ในพรรคมาขอไว้ น.ส.รัชดา กล่าวว่า เราก็ต้องรับฟังทุกเสียงอยู่แล้ว ทั้งจากเสียงสะท้อนจากประชาชน จากเพื่อนในพรรค และแน่นอนเสียงจากผู้ใหญ่ในพรรคเราก็ต้องรับฟังอยู่แล้ว หลังจากรวบรวมข้อมูลทุกด้านประกอบการตัดสินใจของพรรคเรา พรรคเราไม่ใช่ระบบการสั่ง แต่เป็นการเสนอมุมมองในแต่ละมุมแต่ละท่านที่มีข้อห่วงใยอย่างไรก็ส่งกันมาซึ่งเราก็พร้อมรับฟังและเป็นหน้าที่ของกรรมการบริหารพรรคอยู่แล้ว

 

ส่วนนายชวน หลีกภัย ประธานสภาในฐานะประธานสภาที่ปรึกษาพรรคประชาธิปัตย์ ออกมาให้กำลังใจผู้บริหารพรรค ทำให้สถานการณ์ดีขึ้นหรือไม่ น.ส.รัชดา กล่าวว่า ทุกครั้งที่นายชวนออกมา ทุกคนก็จะนิ่งจริงๆพรรคเราการแสดงความคิดเห็นหลากหลายอยู่แล้ว ต้นทุนทางสังคมของแต่ละคนที่เขาเข้ามาด้วยอุดมการณ์ด้วยเจตนารมณ์เราไม่ได้เข้ามาเป็นลูกน้องของหัวหน้าก๊วนใดก๊วนหนึ่งที่จะมาสั่งเรื่องนี้ห้ามพูด เรื่องนี้ต้องหยุดอันนี้ไม่ใช่วัฒนธรรมของพรรค ประชาชนก็จะเห็นคนในพรรคออกมาแสดงความคิดเห็นอยู่เรื่อยๆ บางครั้งทิศทางเดียวกัน บางครั้งคนละทิศทาง สำหรับพรรคเราเข้าใจตรงนั้น

 

ส่วนกรณีที่นายสุเทพ เทือกสุบรรณ อดีตเลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ ออกมาระบุว่า หากกก.บห.แสดงความรับผิดชอบ แล้วนายชวน ยอมเหนื่อยมาดูแลพรรคอีกรอบจะทำให้สถานการณ์ดีขึ้น น.ส.รัชดา ระบุว่า ให้เป็นความเห็นของนายสุเทพ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube