fbpx
Home
|
ข่าว

ตลาดกิมหยงแทบแตกปชช.แห่ส่องทะเบียนรถนายก

Featured Image

 

บิ๊กตู่ตลาดแตก ลงหาดใหญ่ไปกิมหยงคนแห่รับแน่นสอง เลขทะเบียนรถ777 นายกที่นั่งมาครั้งนี้เป็นการลงพื้นที่ตลาดกิมหยงครั้งแรก

 

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี พร้อมคณะเดินทางลงพื้นที่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา และเป็นการลงพื้นที่ จ.สงขลา เป็นครั้งที่ 4 ในฐานะนายกรัฐมนตรี ท่ามกลางมาตรการรักษาความปลอดภัยของเจ้าหน้าที่ฝ่ายความมั่นคงขั้นสูงสุด

 

บริเวณสถานที่ที่นายกรัฐมนตรีเดินทางและที่ ตลาดกิมหยง มีประชาชนพ่อค้าแม่ค้าที่ตลาดกิมหยงและชาวบ้านบริเวณใกล้เคียงมาต้อนรับและอยากเห็นนายกตัวจริงนับร้อยละมีชาวบ้านบางคนที่มารอตั้งแต่8โมงเช้า และบางก็มอบดอกไม้ และส่วนมากที่มานั้นมาเพื่อแสดงความรัก และอยากเห็นนายกตู่ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และบรรยากาศ  ตั้งแต่นายกตู่ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ลงจากรถยนต์อัลพาร์ด สีขาว ทะเบียน ขน 777 สงขลา มีพี่น้องประชาชนมาต้อนรับ และเดินเข้าไปพบปะพี่น้องในตลาดกิมหยง และพูดคุยกับพี่น้องประชาได้กล่าวตลอดเส้นทางที่เดินพบพี่ประชาชนว่าวันที่1 ที่จะถึงนี้ให้ขั้นตอนมันน้อยลง และขึ้นรถเดินทางไปที่ มูลนิธิมิตรภาพสามัคคี

 

จากการสอบถามชาวบ้านที่มาต้อนรับนายก ทราบว่า มารอนายกตั้งแต่ 8 โมงกว่าให้ลูกไปทำงานแล้วให้มาส่งที่ตลาดกิมหยงเพื่อมารอดูนายกและอยกฝากบอกให้นายกสู้ๆ และชาวบ้านอีกคนยายมาตั้งแต่ 8 โมง และไปที่ริมคลองร.1แล้วแต่เค้าไม่ให้เข้าจึงมารอที่ตลาดกิมหยง และอยากบอกว่ารักนายกมากๆ อยากให้อยู่ต่อ และทำมือชู้2นิ้วเพื่อให้กำลังใจนายก และแม่ค้าในตลาดกิมหยงกล่าวว่ากิมหยงยินดีต้อนรับ และอยากให้เศรษฐกิจดีขึ้น และก็อยากให้มีคนมาเที่ยวเยอะๆ เพราะตอนนี้เศรษฐกิจกิมหยงแย่มาก และก็อยากเจอนายกมานานแล้วตั้งแต่อยู่มา2สมัยยังไม่เคยมาเลยนี่ก็จะใกล้เลือกตั้งท่านถึงจะมารอคอยมานานหลังจากที่นายกมาที่ตลาดกิมหยงแม่กลุ่มแม่คิดว่าน่าจะมีนักท่องเทียวมามากขึ้นมันน่าจะกระเตื้องขึ้นมากกว่านี้

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube