fbpx
Home
|
ข่าว

โฆษกรบ.ย้อนพท.เผื่อใจไว้บ้างอาจถูกนายกฯน็อคกลางสภา

Featured Image
โฆษกรัฐบาลย้อน “เพื่อไทย” เผื่อใจไว้หน้าแตกด้วย อาจถูกนายกฯ น็อคกลางสภาฯ เสียเอง แจงใช้เวทีซักฟอกชี้แจงประชาชนให้เข้าใจถึงสิ่งที่ถูกบิดเบือนมาตลอด

 

นายธนกร วังบุญคงชนะ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงกรณีที่แกนำพรรคพรรคเพื่อไทยหลายคนออกระบุว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม บริหารประเทศต่อไปไม่ได้แล้วพรรคเพื่อไทยพร้อมล้ม พล.อ.ประยุทธ์ในการอภิปรายในสภาว่า ไม่ใช่เรื่องน่าตกใจอะไรเพราะพรรคเพื่อไทยพูดโหมโรงแบบนี้มาไม่รู้กี่ครั้งแล้ว เพียงแต่สลับหน้ากันพูด

 

ใครที่คิดว่ากำลังจะถูกประชาชนลืมก็รีบออกมาพูดบ้างก็เท่านั้น ก่อนที่จะกลายเป็นส.ส.ที่ชาวบ้านเขาลืม แต่เมื่อถึงเวลาจริงๆ ก็ขอให้ทำได้จริงอย่างที่ปากพูดด้วย ไม่ใช่โม้เพื่อหวังชิงพื้นที่สื่อรายวันเท่านั้น อย่างไรก็ตาม ยืนยันว่ารัฐบาลไม่ได้กังวลอะไรเพราะไม่ได้ทำอะไรผิด ตรงข้าม รัฐบาลจะใช้โอกาสนี้ชี้แจงให้ประชาชนเข้าใจถึงสิ่งที่ถูกบิดเบือนมาตลอดด้วย

 

“ฝ่ายค้านอย่าเอาแต่ฉายหนังตัวอย่างซ้ำแล้วซ้ำเล่า เพราะคนดูเขาจับไต๋ได้หมดแล้ว อย่าอภิปรายแบบน้ำท่วมทุ่ง ผักบุ้งโหรงเหรง ประชาชนฟังแล้วนอกจากจะไม่ได้อะไรยังน่าเบื่ออีกต่างหาก ดีไม่ดี ที่โม้ว่าจะล้มท่านนายกฯ ไปๆ มาๆ จะถูกท่านนายกฯ น็อคกลางสภาฯ เอาเสียเอง ดังนั้น เผื่อใจไว้หน้าแตกด้วยก็ดี ถึงเวลาจะได้ไม่ขายขี้หน้ามากนัก”

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube