fbpx
Home
|
ข่าว

“สกลธี” หาเสียงคลองจั่นขอโอกาสสานต่อทันที6นโยบาย

Featured Image

 

“สกลธี”หาเสียงคลองจั่น ขอโอกาสสานต่อทำทันที 6 นโยบาย แก้ปัญหาจราจร ย้ำนโยบายดูแลคน 3 ช่วงวัย รับปากทบทวนค่าตั๋วโดยสารรถไฟฟ้า

 

นายสกลธี ภัททิยกุล ผู้สมัครรับเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. หมายเลข 3 ลงพื้นที่หาเสียงที่บริเวณสวนพฤกษชาติคลองจั่น ตลาดคลองจั่น เพื่อขอคะแนนเสียง ขอโอกาสในการทำหน้าที่โดยสามารถสานงานต่อใน 6 นโยบายทำได้ทันที ได้ตลอดการลงพื้นที่ในช่วงเช้าได้รับฟังปัญหาจากประชาชนทางพ่อค้าแม่ค้า

 

โดยความต้องการที่อยากให้นายสกลธี ได้ช่วยแก้ไขปัญหาความแออัดในชุมชน และปัญหาขยะในชุมชนหากได้รับเลือกตั้งเป็นผู้ว่าฯ กทม. โดยนายสกลธี กล่าวว่า ในช่วงนี้จะมีการลงพื้นที่ตลาดและชุมชนมากขึ้น เนื่องจากต้องการพบกับประชาชนเพื่อถามถึงปัญหา โดยในเขตบางกะปินั้น ตนเองได้มีการลงพื้นที่ตั้งแต่สมัยเป็นรองผู้ว่าฯกทม. ปัญหาหลักในพื้นที่คือการจราจร เราได้มีการแก้ไขปัญหาที่ค่อนข้างเยอะ โดยยกตัวอย่าง ในพื้นที่กรุงเทพฯกรีฑา ที่มีถนนตัดใหม่และถนนดั้งเดิมรวมไปถึง ประชาชน มาอาศัยอยู่เป็นจำนวนมากขึ้น จึงต้องมีการกรีดสีตีเส้นและทำเครื่องหมายการจราจร

 

ซึ่งจากการพบกับประชาชน ที่มีการสะท้อนปัญหาความเดือดร้อนประจำวัน โดยตลาดคลองจั่นยังถือว่ามีความคึกคัก และในช่วงวันหยุดเสาร์อาทิตย์ จะมีประชาชนออกมาจับจ่ายซื้อเป็นจำนวนมาก พร้อมกันนี้ ประชาชน ยังได้มีการแนะนำการแก้ปัญหาชุมชน โดยการขอให้เขตมีแผนการลอกท่อมากขึ้น

 

เนื่องจากได้บางจุดหากมีฝนตก จะมีน้ำรอระบายค่อนข้างเยอะ ซึ่งการลงตลาดเช้า ถือเป็นการดี แล้วมีการพบปะกับประชาชน ในกรุงเทพฯแล้ว ยังได้รับฟังเสียงสะท้อนปัญหาจากประชาชน ในเรื่องที่จะนำไปปรับเป็นนโยบายต่อไป

 

นอกจากนี้ ประชาชน ได้สะท้อนเกี่ยวกับเรื่องของราคาค่าตั๋วโดยสารรถไฟฟ้า ที่ประชาชนต้องการให้ กทม.เกิดความชัดเจนในเรื่อง ซึ่งนายสกลธี กล่าวว่า ขณะนี้รอนำเข้าพิจารณาในที่ประชุม ครม. และหากตนเองได้เป็นผู้ว่าฯกทม.จะนำสัญญามาดูอีกครั้ง เพื่อดูว่ามีส่วนใดที่จะสามารถทำให้ราคาค่าโดยสารถูกลงได้ และคิดว่ารายได้ของเอกชน และกทม.สามารถนำมาปรับเรื่องของราคาได้

 

นายสกลธี? กล่าวย้ำนโยบายการดูแลคน 3 ช่วงวัย คือ วัยเด็ก วัยทำงาน และผู้สูงวัย เพราะกทม.มีความผูกพันกันตั้งแต่เกิดยันแก่ โดยจะครอบคลุม กับนโยบายทั้ง 6 ด้านของตนเองในการดูคนทุกช่วงวัย

 

ส่วนเสียงสะท้อนของประชาชนเกี่ยวกับเรื่องความสับสนในหมายเลขผู้สมัครผู้ว่าฯกทม. และส.ก.นั้น อาจจะทำให้ประชาชนเกิดความไม่เข้าใจ ซึ่งคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) ควรมีการประชาสัมพันธ์ให้มากขึ้น รวมถึงตัวผู้สมัครด้วย

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube