fbpx
Home
|
ข่าว

ภูมิใจไทยปัด รีโนเวทตึกใหม่ เพื่อปรับฮวงจุ้ย

Featured Image

 

ภูมิใจไทยปัด รีโนเวทตึกใหม่ เพื่อปรับฮวงจุ้ย ยันเพื่อรองรับจำนวนสมาชิกพรรคที่เพิ่มขึ้น และการเลือกตั้งที่จะเกิดขึ้นในอนาคต

 

นายณัฎฐ์ชนน ศรีก่อเกื้อ ส.ส.สงขลา และรองโฆษกพรรคภูมิใจไทย เปิดเผยถึงกรณีการปรับปรุงสำนักงานใหญ่พรรคภูมิใจไทย ย่านพหลโยธิน ว่า ไม่ใช่การปรับเปลี่ยนฮวงจุ้ยใดๆ แต่เป็นการปรับปรุงหรือรีโนเวทอาคารที่ทำการใหม่ หลังจากใช้งานในการทำกิจกรรมพรรคมาแล้ว 13 ปี โดยจะเป็นอาคารสูงโปร่ง รูปแบบทันสมัย สอดรับกับการก้าวเข้าสู่ปีที่ 14 ของพรรคภูมิใจไทย ที่เปรียบคนรุ่นใหม่ ภายในจะมีห้องประชุม ห้องทำงาน พร้อมการปรับปรุงภูมิทัศน์ด้านนอก ซึ่งจะเริ่มปรับปรุงอาคารตั้งแต่วันที่ 18 เมษายนนี้เป็นต้นไป และจะใช้เวลาเพียง 6 เดือน ก็จะได้เห็นที่ทำการพรรคภูมิใจไทยโฉมใหม่ เพื่อรองรับจำนวนสมาชิกพรรคที่เพิ่มขึ้น และการเลือกตั้งที่จะเกิดขึ้นในปี 2566

 

ขณะเดียวกัน วันนี้พรรคภูมิใจไทยเตรียมความพร้อมทุกด้าน ทั้งอาคารที่ทำการพรรค และบุคลากร โดยได้เปิดรับสมัครบุคคลที่สนใจเป็นตัวแทนพรรคลงสมัครรับเลือกตั้ง ส.ส. และสมาชิกพรรค รวมถึงผู้สนใจเข้าร่วมกิจกรรมทางการเมือง ผ่านช่องทางออนไลน์ Www.bhumjaithai.com หรือการวอล์คอินเข้ายื่นใบสมัครกับพรรคตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ซึ่งผมมั่นใจว่าบ้านหลังนี้จะเต็มไปด้วยความรัก ความอบอุ่น และเปิดโอกาสให้ทุกคนได้ทำงานและปฏิบัติการ “พูดแล้วทำ” อย่างเต็มที่”

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube