fbpx
Home
|
ข่าว

“รวมไทยยูไนเต็ด”เดินหน้าหาเสียง ดันนโยบาย “ผู้ว่ากลางคืน”

Featured Image
รวมไทยยูไนเต็ด พร้อมทีมผู้สมัคร ส.ก.รุ่นใหม่ เดินหน้าหาเสียงย่านเศรษฐกิจ ผลักดัน นโยบาย “ผู้ว่ากลางคืน” ทวงคืนการไฟฟ้า-การประปาให้คนกทม.

 

พรรครวมไทยยูไนเต็ด พร้อมด้วยทีมผู้สมัคร ส.ก.จากหลายเขต ลุยเดินหน้าหาเสียง ในพื้นที่เขตปทุมวัน ย่านเศษฐกิจใจกลางเมือง ตั้งแต่บริเวณเเยกปทุมวัน สยามพารากอน จนถึงแยกราชประสงค์ พร้อมชูนโยบาย ส.ก.เพื่อประชาชน เน้นการตรวจสอบ และผลักดันโยบายที่เป็นประโยชน์เพื่อคนกรุงเทพมหานคร โดยนโยบายหลักที่ชูหาเสียงในครั้งนี้คือ ผู้ว่ากลางคืน หรือ ผู้ว่านกฮูก เป็นนโยบายที่เน้นให้มีผู้ว่าที่พร้อมทำงานเพื่อประชาชนอยู่ทุกช่วงเวลา โดยเน้นการดูแลความปลอดภัย และการเตรียมพร้อมแก้ปัญหาอยู่ตลอด รวมถึงการส่งเสริมและพัฒนาเศรษฐกิจกลางคืน

 

อีกทั้งยังมีนโยบายทวงคืนสาธารณูปโภค เช่น การไฟฟ้า การประปา กลับมาอยู่ในความดูแลของ กทม. เพื่อให้เอื้อต่อการพัฒนากรุงเทพให้เป็นเมืองสีเขียว และเพื่อให้เกิดการใช้พลังงานแสงอาทิตย์เข้ามาทดเเทน เพื่อลดภาระค่าใช้จ่ายและสร้างรายได้ให้กับประชาชน และนโยบายสุดท้าย คือ พันธบัตรพลัสเพื่อการพัฒนาเมือง โดยการเพิ่มช่องทางการมีส่วนร่วมของประชาชนในการพัฒนาเมือง ด้วยการลงทุนในพันธบัตรพลัส เพื่อนำรายได้มาพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานในด้านต่างๆ เพื่อทำให้กรุงเทพเป็นเมืองที่น่าอยู่ และปลอดภัยสำหรับทุกคน

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube