fbpx
Home
|
ข่าว

“สกลธี”ลุยลาดพร้าวขอคะแนน ยันแก้ป้ายหาเสียงแล้ว

Featured Image
“สกลธี” ลงพื้นที่ตลาดย่านลาดพร้าวเพื่อขอคะแนนเสียง พร้อมรับฟังปัญหาจากชาว กทม. ยืนยัน ทุกเรื่องฃสั่งทีมงานไปแก้ไขป้ายหาเสียงแล้ว

 

นายสกลธี ภัททิยกุล ผู้สมัครผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร หมายเลข 3 พร้อมทีมงาน มีภารกิจลงพื้นที่หาเสียงตลาดลาดพร้าว-สะพาน สอง ตลาดโชคชัย 4 ตลาดอมรพันธ์ 9 และตลาดเมืองไทยภัทร โดยเช้าวันนี้ เริ่มที่ตลาดลาดพร้าว-สะพานสอง เพื่อขอคะแนนเสียงพร้อมรับฟังปัญหาจากชาว กทม. โดยนายสกลธี ระบุว่า พยายามหาเสียงให้หลากหลาย และจะลงพื้นที่ให้มากที่สุด โดยวันนี้ พ่อค้า แม่ค้า ส่วนใหญ่บ่นเรื่องปัญหาเศรษฐกิจปากท้อง การซื้อที่ลดน้อยลง

 

ส่วนด้านกายภาพของตลาดสดต้องปรับปรุง เพราะค่อนข้างคับแคบแออัด จึงต้องจัดพื้นที่ขายเพิ่มให้ สำหรับการจัดหาพื้นที่ของกรุงเทพมหานคร ถ้าหากได้เป็นผู้ว่าฯ กทม. ก็จะไปดูพื้นที่ว่างเปล่า มาขยายเป็นตลาดใหม่ รวมถึงจัดระบบตลาดให้มีสาธารณสุขให้ดีกว่านี้ ทั้งนี้ สมัยเป็นรองผู้ว่าฯ กทม. ได้เตรียมแผนขยายตลาดไว้แล้ว แต่ติดขัดในเรื่องงบประมาณ ขณะเดียวกัน การขับเคลื่อนในด้านเศรษฐกิจมีแนวคิดว่า แต่ละเขตสามารถจัดตลาดนัด ให้พ่อค้าแม่ค้า เข้ามาขายของ และพื้นที่ใดที่มีศักยภาพได้ ก็ให้เข้ามาขายในราคาถูก เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจได้

 

ส่วนการแก้ปัญหาน้ำเสีย แต่ละเขตก็มีแผนการจัดการอยู่แล้ว แต่นโยบายของตย จะเน้นไปที่กิจกรรมการลอกคลอง การประชาสัมพันธ์เรื่องการปล่อยน้ำเสียริมคลอง พร้อมขอความร่วมมืออย่าทิ้งขยะ ที่ต้องเรางประชาสัมพันธ์อย่างต่อเนื่อง  ขณะเดียวกัน นายสกลธี ยืนยัน ทุกเรื่องการร้องเรียนเกี่ยวกับป้ายหาเสียง ได้สั่งทีมงานไปแก้ไขแล้ว พร้อมสั่งยกเลิกการผลิตป้ายใหญ่ ส่วนป้ายใหม่ กำลังออกแบบให้ขนาดที่เล็กลง เน้นหมายเลข และใบหน้าผู้สมัคร ติดตั้งป้ายไม่กีดขวางจราจรหรือทางเท้า

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube