fbpx
Home
|
ข่าว

“สุเทพ” แนะ ว่าที่ผู้ว่ากทม. อย่าละเลยปัญหาปากท้อง

Featured Image
“สุเทพ” แนะ ว่าที่ผู้ว่ากทม. อย่าละเลยปัญหาปากท้องคนกทม. ชี้ เป็นเรื่องใหญ่ ชื่นชมรบ.ประยุทธ์ พัฒนาคูคลองแก้ปัญหาระบายน้ำได้ดี ฝาก ผู้สมัคร อย่าลืม แผนแก้ปัญหาน้ำท่วม ระบุ ยังไม่เห็นมีใครพูดถึง

 

นายสุเทพ เทือกสุบรรณ ประธานมูลนิธิมวลมหาประชาชนเพื่อการปฏิรูปประเทศไทยหรือ มปท. โพสต์ข้อความผ่านเฟสบุ๊ค “ Suthep Thaugsuban (สุเทพ เทือกสุบรรณ) โดยระบุว่าวันที่ 6 เม.ย.เป็น วันจักรี เป็นวันสำคัญของชาติและของกทม. วันนี้เรามีโครงข่ายระบบขนส่งมวลชนด้วย รถไฟฟ้า แทบจะเต็มพื้นที่ของกรุงเทพฯ และปริมณฑล อันนี้ก็ต้องยกให้เป็นคะแนนของรัฐบาลพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีเพราะหลายสายได้ใช้แล้ว หลายสายกำลังจะทยอยเปิดใช้

 

นายสุเทพ กล่าวต่อว่า ปัญหาการจราจร ถือว่าเป็นปัญหาใหญ่ของชาวกทม.รถติดสาหัส ถือว่าเป็นเมืองหนึ่งของโลกที่รถติดมากที่สุด นักการเมือง พรรคการเมือง มักจะเอาเรื่องปัญหาการจราจร ในกทม.มาเป็นประเด็นในการหาเสียง จำได้ว่ามีนักการเมืองคนหนึ่ง เคยประกาศว่า ถ้าเขาได้รับชัยชนะในการเลือกตั้ง เขาจะแก้ปัญหาการจราจรในกรุงเทพฯ ให้เสร็จภายใน 6 เดือน แต่ทำไม่ได้

 

นายสุเทพ กล่าวต่อว่า อีกปัญหาที่คน กทม.พบเจอกันทุกสมัย คือ เรื่องปัญหาน้ำท่วมกรุงเทพฯ วันนี้ไม่ได้ยินใครพูดถึงแนวทางการแก้ปัญหาเรื่องน้ำท่วมกทม.ในอนาคตเลย อาจจะเป็นเพราะว่า หลายคนมองว่า ไม่ใช่ปัญหาใหญ่แล้ว ส่วนเรื่องความสวยงามของกทม.ก็เป็นประเด็นสำคัญ เราต้องร่วมมือกัน ในการสร้างสิ่งแวดล้อมที่ดี ให้กรุงเทพฯสวยงาม การที่จะต้องมีสวนสาธารณะมากขึ้น มีต้นไม้มากขึ้น

 

นายสุเทพ กล่าวอีกว่า เมื่อพูดถึงเรื่องเศรษฐกิจแล้ว ตนอยากได้ยินนักการเมือง ที่อาสามาจะเป็นผู้บริหารกทม.ว่าเขาคิดอย่างไร และตนอยากได้ยินว่า ทีมที่อาสาลงมาสมัครรับเลือกตั้งเป็นผู้บริการกทม.ใครมีความคิดดีๆในเรื่องนี้ ความคิดที่จะช่วยให้ครอบครัวแต่ละครอบครัว ของคนกรุงเทพฯมีรายได้เพียงพอสำหรับชีวิตที่จะมีความสุข คิดว่าเรื่องใหญ่ของคนที่เป็นนักการเมืองที่จะมาดูแลกรุงเทพ ทำอย่างไรให้คนกรุงเทพ มีชีวิตอย่าง มีความสุข อันนี้เป็นเรื่องใหญ่เราสมควรจะได้ยินข่าวคราวโครงการ แผนงาน ในเรื่องการแก้ไขปัญหาเศรษฐกิจครอบครัวจากบรรดาผู้สมัครรับเลือกตั้งทีมต่างๆ

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube