fbpx
Home
|
ข่าว

“รสนา” หาเสียงวันแรก ชูนโยบายปราบโกง

Featured Image
“รสนา” หาเสียงวันแรก ชูนโยบายปราบโกง ไม่กังวลลงพื้นที่ช้ากว่าคนอื่น หวังเพื่อรักษาผลประโยชน์ของชาติ

 

นางสาวรสนา โตสิตระกูล ผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม.หมายเลข 7 ลงพื้นที่พบปะประชาชนครั้งแรกซอยเจริญนคร 19 เขตคลองสาน กทม.พร้อมติดป้ายหาเสียงชู “นโยบายปราบโกง” 9 ข้อแรก ประกอบด้วย บำนาญประชาชน 3000 บาทต่อเดือน , ไม่ตอบสถานี BTS ลดค่าตั๋วเหลือ 20 บาทตลอดสาย , ฟ้าทะลายโจรฟรีทุกบ้านอยู่กับโควิดและกลับมาใช้ชีวิตปกติ ,แก้ปัญหาหาบเร่ จัดทำเลขายใหม่ให้ถูกกฎหมายและสะอาดปลอดภัย , กระจายงบ 50 ล้านบาทต่อเขตให้คนในพื้นที่ตัดสินใจแก้ปัญหา ,จ้างงานขุดลอก 1,600 คลอง ฟื้นการท่องเที่ยวเวนิสตะวันออก , ตั้งกองทุนหลังคาบ้านโซล่าเซลล์ประหยัดไป 500 บาทต่อเดือน ,ติดตั้ง CCTV 1.5 ล้าน ยกระดับศูนย์อนามัยกทม. เป็นโรงพยาบาล 24 ชั่วโมงรักษาฟรี และที่สำคัญต้องเพิ่มรายได้ให้กับประชาชนลดหนี้มีรายได้ลดรายจ่ายทำให้กรุงเทพเป็นบ้านของคนทุกคน เปิดพื้นที่ให้ประชาชนมีส่วนร่วมด้วย

 

พร้อมกันนี้ นางสาวรสนา ยังยืนยันให้ความสำคัญกับป้ายหาเสียงที่ขณะนี้ผู้สมัครหลายคนมีปัญหาการติดตั้งป้ายกีดขวางการจราจรและการใช้ชีวิตของประชาชนซึ่งส่วนตัวคำนึงถึงประชาชนและข้อกฎหมายเป็นหลัก อย่างในพื้นที่ซอยเจริญนคร 19 คือตัวอย่างของการติดตั้งป้ายหาเสียงของตนเองโดยมีการวางแนวขนานไปกับฟุตบาทไม่ให้กีดขวางการใช้ชีวิตของประชาชน อีกทั้งตนเองยังมีงบประมาณในส่วนนี้ไม่เยอะ จึงต้องอาศัยในพื้นที่กึงสาธารณะกึงเอกชนที่ได้รับอนุญาตเท่านั้นไม่ติดทั่วกทม.คาดว่าจะมีเพียง 1-2 พันป้าย มีทั้งขนาดเล็กและขนาดใหญ่ เน้นการเดิาแจกใบปลิวและประชาสัมพันธ์ผ่านทาง Social Media เป็นหลัก

 

พร้อมยืนยันว่าตนเองไม่กังวลในการหาเสียงหลังผู้สมัครคนอื่น เพราะไม่ได้มีทุนหนา มีเพียงจิตอาสาที่เดินหน้าทำมาโดยตลอด เพื่อรักษาผลประโยชน์ของประเทศ เชื่อว่าคน กทม.วิจารณญาณในการเลือกผู้ว่าฯ กทม.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube