fbpx
Home
|
ข่าว

“ดร.เอ้” เปิดตัวป้ายหาเสียงรูปแบบใหม่ครอบเสา 3 ด้าน

Featured Image
“ดร.เอ้”เปิดตัวป้ายหาเสียงรูปแบบใหม่ ครอบเสา 3 ด้าน แก้ปัญหากีดขวางการจราจร -บดบังทัศนวิสัยในการขับขี่ มั่นใจจะไม่กระทบกับประชาชนอีก

 

นายสุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ ผู้สมัคร ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ของพรรคประชาธิปัตย์ หมายเลข 4 พร้อมด้วยทีมงานหาเสียง เอาฤกษ์ เอาชัย วันก่อตั้งพรรคประชาธิปัตย์ 6 เมษายน 2565 เปิดตัวป้ายหาเสียงรูปแบบใหม่ ครอบเสา 3 ด้าน ที่ไม่กระทบประชาชนที่ใช้ทางเท้า รวมทั้งจะเป็นป้ายที่ไม่กีดขวางการจราจร หรือบดบังทัศนวิสัยในการขับขี่ รถยนต์ และรถจักรยานยนต์ เช่น ป้ายขนาดเล็กลงเท่ากับเสาไฟฟ้า

 

โดยเริ่มต้นติดที่หน้าพรรคประชาธิปัตย์ก่อน จากนั้นจะทยอยติดในเขตบางรัก จตุจักร ลาดพร้าว และสามเสนต่อไปตามลำดับ โดยจะเน้นในเขตที่ทางเท้ามีจำกัดพร้อมมั่นใจว่าป้ายหาเสียงลักษณะนี้ จะไม่กระทบกับประชาชนอย่างแน่นอน และเนื้อหาสาระบนป้าย ก็ครบถ้วนที่จะทำให้ประชาชนจดจำ ทั้งรูป และเบอร์ของผู้สมัคร โดยยืนยันว่าป้ายลักษณะนี้ ไม่ได้เป็นการลอกเลียนแบบใคร เพราะพรรคประชาธิปัตย์เคยทำมาก่อนตั้งแต่การเลือกตั้งเมื่อปี 2562

 

ขณะเดียวกัน ป้ายรูปแบบเก่าตามกำหนดของ กกต. ยังคงต้องมีอยู่ เพื่อให้เป็นไปตามบริบทและสัญลักษณ์ของการเลือกตั้ง แต่ต้องระวังไม่เยอะจนเกินไป หรือกีดขวางการจราจรการเดินทางเท้าของประชาชน ซึ่งได้กำชับทีมงานในการติดตั้งแล้ว

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube