fbpx
Home
|
ข่าว

ภท.เปิดรับผู้สนใจเสนอตัวเป็นผู้สมัคร ส.ส.

Featured Image
“อนุทิน” ถือฤกษ์ดีครบรอบก่อตั้งพรรค เปิดรับสมัครผู้สนใจเสนอตัวเป็นผู้สมัคร ส.ส.ผ่านระบบออนไลน์ มั่นใจรัฐบาลอยู่ครบวาระ แต่ต้องเตรียมพร้อม ทำในสิ่งที่พูด พูดแล้วต้องทำ ทำแล้วต้องสำเร็จ

 

นายอนุทิน ชาญวีรกุล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย แถลงเปิดรับสมัครผู้สนใจเสนอตัวเป็นผู้สมัครรับเลือกตั้ง ส.ส. ทางระบบ Online ว่า การเลือกตั้งเมื่อปี 2562 ที่ผ่านมา พรรคภูมิใจไทยมีนโยบายลดอำนาจรัฐเพิ่มอำนาจประชาชน จนได้รับความไว้วางใจจากประชาชนเลือกให้พรรคภูมิใจไทย มีส.ส มากพอที่จะร่วมจัดตั้งรัฐบาลได้ ปัจจุบัน พรรคภูมิใจไทยก็ดูแล 3 กระทรวงหลักคือกระทรวงสาธารณสุข กระทรวงคมนาคมและกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา นอกจากนี้ก็ยังมีรัฐมนตรีช่วยใน 4 คือ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ กระทรวงศึกษาธิการ กระทรวงคมนาคม กระทรวงมหาดไทย

 

จากนี้ไปไม่ว่ารัฐบาลจะมีความมั่นคง หรืออาจจะมีอุปสรรคใดๆก็ตาม ไม่ว่าสภาจะมีสิ่งใดเกิดขึ้นก็ตาม แต่ตนเชื่อว่ารัฐบาลก็จะอยู่ครบวาระ ในวันที่ 22 มีนาคม 2566 ปีนี้เราทำงานให้กับบ้านเมืองเข้าสู่ปีที่4 ทำในสิ่งที่พูด พูดแล้วต้องทำ ทำแล้วต้องสำเร็จและต้องพิสูจน์ให้ประชาชนเห็นด้วย พรรคภูมิใจไทยต้องเร่งทำผลงานปรับปรุงเปลี่ยนแปลงทุกสิ่ง เพราะยังไงก็จะต้องมีการเลือกตั้งใหม่เกิดขึ้น อย่างเต็มที่ก็ 11 เดือนข้างหน้า หรือน้อยกว่านั้น ดังนั้นพรรคภูมิใจไทยก็พร้อมที่จะขับเคลื่อนนโยบายต่อไปอย่างไม่ย่อท้อ ปีนี้ประชาชนจะได้เห็นคำว่าภูมิใจไทย “พูดแล้วทำ” จนติดหูติดตา พรรคตนอาจจะพูดไม่เก่งแต่พร้อมที่จะทำหน้าที่เพื่อประชาชนให้ดีที่สุด

 

เลือกตั้งครั้งหน้าพรรคภูมิใจไทยจะส่งผู้สมัครให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ จะให้การสนับสนุนสมาชิกที่รักประชาชนรักในถิ่นฐานบ้านเกิด พร้อมที่จะทำงานรับใช้ประเทศชาติบ้านเมืองอย่างเต็มที่ โดยจะเปิดรับสมัครผ่านทางออนไลน์ที่เว็บไซต์พรรคภูมิใจไทย หากผ่านการคัดเลือกพรรคภูมิใจไทยก็พร้อมที่จะพลักดัน

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube