fbpx
Home
|
ข่าว

“อนุทิน-ศักดิ์สยาม” นำภูมิใจไทยทำบุญครบรอบปีที่ 14

Featured Image
“อนุทิน-ศักดิ์สยาม” นำภูมิใจไทยทำบุญ 2 ศาสนา ครบรอบปีที่ 14 “นิกร”ตัวแทนชาติไทยพัฒนาร่วมแสดงความยินดี

 

บรรยากาศงานทำบุญใหญ่พรรคภูมิใจไทย ครบรอบการก่อตั้งเข้าสู่ปีที่ 14 โดยมีการทำบุญทั้ง 2 ศาสนา พิธีพุทธศาสนา และพิธีทางศาสนาอิสลามนำโดย นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข ในฐานะหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย เป็นประธานทำบุญพรรคภูมิใจไทยและนายศักดิ์สยาม ชิดชอบ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม ในฐานะเลขาธิการพรรคภูมิใจไทย ,น.ส.กนกวรรณ วิลาวัลย์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงศึกษาธิการ
และนายวีรศักดิ์ หวังศุภกิจโกศล รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงคมนาคม , นายศุภชัย โพธิ์สุ รองประธานสภาผู้แทนราษฎร คนที่2  นอกจากนี้ยังมีสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร(ส.ส.)รวมถึงสมาชิกพรรคภูมิใจไทยเข้าร่วมทำพิธีทางศาสนาในครั้งนี้

 

ทั้งนี้ ตัวแทนจากพรรคการเมืองอื่นมาเข้าร่วมแสดงความยินดี เช่น นายนิกร จำนง จากพรรคชาติไทยพัฒนา , นายดล เหตระกูล จากพรรคชาติพัฒนานอกจากนี้ยังมีหน่วยงานเอกชนอื่นที่มาร่วมแสดงความยินดีด้วยอย่างไรก็ตาม เป็นที่น่าสังเกตว่านายชาดา ไทยเศรษฐ์ รองหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย และมนัญญา ไทยเศรษฐ์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ไม่ได้มาร่วมพิธีทางศาสนาในงานครบรอบการก่อตั้งพรรคด้วย   ทั้งนี้ พิธีกรรมทั้งหมดเน้นมาตรการทางสาธารณสุขในเรื่องของการป้องกันโควิด-19 อย่างเคร่งครัด

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube