Home
|
ข่าว

ประชาธิปัตย์ ทำบุญครบรอบก่อตั้งพรรค 76 ปี

Featured Image
ประชาธิปัตย์ ทำบุญครบรอบก่อตั้งพรรค 76 ปี ประกอบพิธี 3 ศาสนา “อิสลาม-พราหมณ์-พุทธ” แกนนำเข้าร่วมอย่างพร้อมเพรียง

 

บรรยากาศที่ทำการพรรคประชาธิปัตย์ มีการจัดพิธีทำบุญครบรอบ 76 ปี ของการก่อตั้งพรรคประชาธิปัตย์ โดยมีนายจุรินทร์ ลักษณิศิษฏ์ รองนายกรัฐมนตรีและรมว.พาณิชย์ ในฐานะหัวหน้าพรรค นายสาธิต ปิตุเตชะ รมช.สาธารณสุข ในฐานะรองหัวหน้าพรรค นายนิพนธ์ บุญญามณี รมช.มหาดไทย ในฐานะรองหัวหน้าพรรคนายเฉลิมชัย ศรีอ่อน รมว.เกษตรและสหกรณ์ ในฐานะเลขาธิการพรรค พร้อมด้วยแกนนำพรรค และผู้บริหารพรรค อาทิ นายบัญญัติ บรรทัดฐาน ประธานสภาที่ปรึกษาพรรค นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ อดีตหัวหน้าพรรค นายอภิรักษ์ โกษะโยธิน อดีตรองหัวหน้าพรรคและอดีตผู้ว่าฯ กทม. รวมทั้ง ส.ส.-อดีตส.ส. และสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์
มาร่วมงาน เนื่องจากมีการจำกัดจำนวนผู้เข้าร่วมเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ร่วมโดยมีพิธีทางศาสนาอิสลาม พิธีพราหมณ์ พิธีทางศาสนาพุทธขณะเดียวกัน มีการจัดเจ้าหน้าที่พร้อมชุดตรวจ ATK ให้กับผู้ที่มาร่วมงานทุกคน เพื่อป้องกันการแพร่เชื้อ

 

ทั้งนี้ ในช่วงพิธีพราหมณ์บวงสรวงพระแม่ธรณีบีบมวยผมในปีนี้ ในการตั้งเครื่องสักการะนั้น มีการจัดเตรียมผลไม้และขนมหวาน เนื่องจากพิธีห้ามมิให้มีเนื้อสัตว์ หรือทำให้เกิดการเลือดตกยางออกภายในบริเวณที่ทำการพรรคที่ประกอบพิธี นอกจากนั้น ในพิธียังมีการนำพระพิรุณ มาร่วมประกอบบนโต๊ะพิธีกรรมด้วย

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube