fbpx
Home
|
ข่าว

“ดร.เอ้” โชว์ภาพป้ายหาเสียงถูกทำลาย

Featured Image
“ดร.เอ้” หาเสียงตลาดศรีย่านพร้อมผู้สมัคร ส.ก. เขตดุสิต โชว์ภาพป้ายหาเสียงถูกทำลาย คาดเป็นประเด็นการเมือง ไม่เกี่ยวกีดขวางทางเท้า

 

นายสุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ ผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม. เบอร์ 4 พรรคประชาธิปัตย์ ลงพื้นที่ตลาดศรีย่านพร้อมด้วยผู้สมัคร ส.ก. เขตดุสิต พบปะพ่อค้า แม่ค้าและประประชาชนที่มาเดินตลาด เพื่อแนะนำตัวและขอคะแนนเสียงให้สนับสนุน โดยนายสุชัชวีร์ ย้ำว่า ปัญหาแรก หากได้เป็นผู้ว่าฯกทม. อยากจะแก้ไขให้หมดไปเร็วที่สุดคือ เรื่องโควิดให้ยอดผู้ติดเชื้อลดลงน้อยที่สุด เพื่อให้ประชาชนกลับมาใช้ชีวิตได้ตามปกติ การค้าขายทำได้คล่องขึ้น

 

ขณะเดียวกัน พ่อค้า แม่ค้า ก็สะท้อนว่าอยากให้มีการค้าขายบนทางเท้าในทุกวัน ไม่ต้องหยุดในวันจันทร์ ซึ่งนายสุชัชวีร์ รับปากว่า เป็นหนึ่งในนโยบายของตนเองอยู่แล้ว หากได้เป็นผู้ว่าฯจะหารือและหาแนวทางกับส่วนที่เกี่ยวข้อง เพื่อผลักดันเรื่องนี้ให้ผู้ค้าสามารถขายของได้ทุกวัน ทั้งนี้ จะมีการปรับปรุงทางเท้าราบเรียบ ให้เกิดความสวยงามและป้องกันไม่ให้เกิดอุบัติเหตุ รวมถึงจะต้องมีการติดตั้งก๊อกน้ำไว้ใกล้กับพื้นที่ชุมชนและตลาด เพื่อให้ประชาชนสามารถล้างมือได้ทุกที่

 

อย่างไรก็ตาม ในระหว่างการสัมภาษณ์ นายสุชัชวีร์ ได้นำภาพป้ายหาเสียงที่ถูกทำลายมาเปิดเผยว่า ทีมงานได้ติดตั้งไว้บริเวณป้ายรถเมล์ ในพื้นที่เขตดอนเมืองโดยระบุว่า การเลือกตั้งก็เหมือนกับการแข่งขันกีฬา ควรมีการแข่งขันที่สร้างสรรค์ ไม่อยากให้เหตุการณ์เช่นนี้เกิดขึ้นกับผู้สมัครทุกคน ซึ่งเหตุเกิดขึ้นบริเวณใจกลางเมือง แต่กล้องวงจรปิด ก็ไม่สามารถจับภาพผู้กระทำผิดได้ สะท้อนถึงความไม่ปลอดภัย ทั้งนี้ การทำลายป้ายเน้นไปที่การกรีดใบหน้า จึงมองว่าเป็นประเด็นทางการเมือง ไม่ใช่การกีดขวางทางเท้าเพราะหากกีดขวางจริง ก็สามารถร้องเรียน เพื่อให้ปรับปรุงแก้ไขได้ ยิ่งสะท้อนถึงความไม่ปลอดภัยของคนกทม. เพราะหากเกิดขึ้นกับตัวบุคคลจะทำอย่างไร

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube