fbpx
Home
|
ข่าว

นายกฯ ยันลงพื้นที่คลองโอ่งอ่าง ไม่เกี่ยวลต.ผู้ว่าฯ กทม.

Featured Image
นายกฯ ยืนยันลงพื้นที่คลองโอ่งอ่าง ไม่เกี่ยวข้องวันรับสมัครเลือกตั้งผู้ว่า กทม. ขณะที่การลงถนนข้าวสารกระตุ้นการท่องเที่ยว ให้ศบค.ดู ย้ำปลดล็อกหลายอย่างให้ แต่หากเกิดปัญหาต้องรับผิดชอบร่วมกัน

 

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ยืนยันการลงพื้นที่คลองโอ่งอ่างเมื่อวานนี้ ( 31 มี.ค.65 ) ที่ตรงกับวันรับสมัครเลือกตั้งผู้ว่า กทม.ไม่เกี่ยวข้องกัน เป็นเรื่องที่สื่อมวลชนวิเคราะห์กันไปเอง ซึ่งหากคิดเป็นเรื่องการเมืองนายกรัฐมนตรีคงไม่ต้องลงพื้นที่ใด พร้อมย้ำว่าหากมีเวลาว่างจะไป และไม่สัญญาว่าจะลงพื้นที่ในช่วงใดอีกบ้าง เป็นเรื่องของนายกรัฐมนตรีที่จะลงพื้นที่รับฟังปัญหา เพราะความเดือดร้อนของประชาชนเกิดขึ้นทุกวัน แต่ที่ผ่านมาตนติดภารกิจ รวมถึงที่ไปเป็นคณะเล็กเนื่องจากเกิดปัญหาวุ่นวาย จราจรติดขัด ส่วนที่เลือกลงพื้นที่คลองโอ่งอ่างเพราะนายกรัฐมนตรีเป็นคนคิดโครงการคลองสวยน้ำใส ที่คูคลองต้องได้รับการพัฒนา

 

โดยพล.อ.ประยุทธ์ ยอมรับว่ามีแนวคิดที่จะลงพื้นที่ในจังหวัดปริมณฑล ขณะที่การลงพื้นที่ถนนข้าวสาร เพื่อกระตุ้นการท่องเที่ยวในช่วงเทศกาลหรือไม่ นายกรัฐมนตรี ระบุว่า ให้ ศบค.พิจารณาแล้วว่าจะผ่อนคลายการจัดงานสงกรานต์ได้มากน้อยแค่ไหน ซึ่งขณะนี้ได้ปลดล็อคให้หลายอย่าง รวมถึงงดตรวจ RT- PCR ให้กับชาวต่างชาติที่เดินทางมาในประเทศไทย

 

ทั้งนี้หากมีอะไรเกิดขึ้น จะต้องรับผิดชอบร่วมกัน ขณะเดียวกันได้เตรียมการรับมืออย่างเต็มที่อยู่แล้ว พร้อมยืนยันว่ารับฟังความเห็นทุกฝ่าย เรื่องใดเป็นปลดล็อคได้ก็จะปลด แต่ย้ำว่าหากมีอะไรเกิดขึ้นต้องย้อนกลับไปตั้งแต่ต้นใหม่

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube