fbpx
Home
|
ข่าว

“ประวิตร” เปิดมูลนิธิ ป่ารอยต่อ เคลียร์ พรรคเล็ก

Featured Image
“ประวิตร” เปิดมูลนิธิ ป่ารอยต่อ เคลียร์ พรรคร่วมขนาดเล็ก ยัน นัดดินเนอร์ นายกฯ ไม่ล้ม บอก ยุบสภา เป็นของขวัญปีใหม่

 

นายพิเชษฐ สถิรชวาล ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคพลังประชารัฐ เปิดเผยภายเข้าพบกับพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรค พปชร.“บิ๊กป้อม”เคลียร์ พรรคร่วมฯ นัดดินเนอร์ ร่วมโต๊ะ “บิ๊กตู่” 17 มี.ค.นี้ พร้อมมอบข้าวสาร เตรียมแจกปชช.ในพื้นที่

นายพิเชษฐ สถิรชวาล สส.บัญชีรายชื่อ พรรคพลังประชารัฐ เปิดเผยภายหลังตัวแทน พรรคร่วมรัฐบาลขนาดเล็กเข้าพบกับพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรค พปชร.ที่มูลนิธิป่ารอยต่อฯ พร้อมกับ พรรคการเมืองร่วมรัฐบาลขนาดเล็ก โดยได้พูดคุยกันนานกว่า 1 ชั่วโมง

โดยพล.อ.ประวิตร ทำความเข้าใจกับ พรรคร่วมรัฐบาลขนาดเล็กถึงการทำงานในพรรคร่วม และยืนยันที่จะต้องทำร่วมกันเป็นรัฐบาลต่อไป อยากให้สามัคคี ร่วมมือกันต่อไป และยืนยัน งานเลี้ยงพรรคร่วมรัฐบาลในวันที่ 17 มี.ค. ที่นายกรัฐมนตรี เชิญนั้นก็ยังเป็นไปตามกำหนดเดิม และขอให้ทุกคนไปร่วมงานและพบกับนายกรัฐมนตรี เพื่อที่จะสะท้อนความในใจกับนายกรัฐมนตรี

ส่วนข่าวที่ออกมาว่าจะให้มีการเลื่อนออกไปก่อน คงเป็นความสับสนและเป็นความเห็นส่วนบุคคล

นอกจากนี้ ยังรับฟังปัญหาของพรรคขนาดกลางและขนาดเล็กที่มารายงานในวันนี้ โดยเฉพาะเรื่องความเดือดร้อนของประชาชนจากสถานการณ์ต่างๆในเวลานี้ โดยมีการมอบข้าวสารจำนวนหนึ่งให้กับหัวหน้าพรรคไปมอบให้กับประชาชนในนามของแต่ละพรรค เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนจากสถานการณ์ต่างๆในเวลานี้ยังมีรายงานด้วยว่า ในการสนทนากันนั้น ได้มีการถามถึงการปรับคณะรัฐมนตรีว่าจะมีหรือไม่ โดยพลเอกประวิตร ยืนยันว่า จะไม่มีการปรับคณะรัฐมนตรีแต่อย่างใด แต่อาจจะมีการยุบสภา ในช่วงปลายปีนี้หลังการประชุมเอเปกในเดือน พ.ย.แล้ว จะยุบสภา และจะมีการเลือกตั้งใหม่ในช่วงปีใหม่ หรือเลยปีใหม่ไปเล็กน้อย เพื่อเป็นของขวัญปีใหม่ให้กับประชาชน

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube